รู้จักกับ 4 วงดนตรีคลื่นลูกใหม่น่าจับตามอง ก่อนไปสนุกกันที่งาน Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok งานไลฟ์สไตล์พาร์คสนุกๆ ในวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 นอกจากอาหารอร่อยๆ และเครื่องดื่มเย็นๆ แล้ว งานนี้ยังมีฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ว่าน ธนกฤต (7 กุมภาพันธ์) บี พีระพัฒน์ (8 กุมภาพันธ์) Lipta (9 กุมภาพันธ์) และ Scrubb (10 กุมภาพันธ์) แต่นอกเหนือจากศิลปินเบอร์ใหญ่ เรายังนำเอา 4 วงอินดี้คลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองมามาสร้างสีสันในช่วงค่ำก่อนคอนเสิร์ตหลักในแต่ละค่ำคืนอีกด้วย 

 

Hers

วันแสดง: 19 ธันวาคม (19.45 น.) และ 26 ธันวาคม (18.00 น.)

วงอคูสติกป๊อปของ 3 สาวเพื่อนซี้ พลอย-ชลลดา ทองใบ (ร้องนำ) กิ๊ก-ณัฐชยา แตงอ่อน (เจมเบ้) และยีนส์-ณัฐวดี ปฏิเมธีภรณ์ (กีต้าร์โปร่ง) ที่พบกันระหว่างเรียนอยู่ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ ดุริยางคศิลป์มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร วงดนตรีหญิงล้วนที่มาพร้อมกับจังหวะกรูฟเพลงร็อกเบาๆ จึงดูแตกต่างจากวงป๊อปทั่วไปโดยสามสาวพึ่งได้เปิดตัวด้วยเพลง “ลืมไปแล้ว” เมื่อต้นปีที่ผ่านมา รวมไปถึงเพลง “ยังคงคอย” ที่โดนใจหลายๆ คนไม่น้อย

 

Supergoods

วันแสดง: 22 ธันวาคม (19.45 น.) และ 26 ธันวาคม (19.45 น.)

วงอินดี้ของเพื่อน 6 คนที่พบกันขณะเรียนอยู่ที่คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ก่อนจะรวมตัวกันด้วยความรักที่มีต่อเพลงโซล โดยมีศิลปินคนโปรดอย่าง Shalamar, The S.O.S. Band และ Atlantic Starr จนได้กลายมาเป็น Supergoods วงนีโอโซลที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2014 หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบเพลงโซลนุ่มๆ ฟังสบาย ผสมผสานด้วยกลิ่นอายของแจ๊สและอาร์แอนด์บี เราขอแนะนำให้ไปติดตามวง Supergoods แสดงกันสดๆ ได้ที่ Wild & Co., Soulbar และ Phra Na Khon Bar 

 

พละ The Voice

วันแสดง: 19 ธันวาคม (18.00 น.) และ 28 ธันวาคม (18.00 น.)

พละ-ธนพล มหัทธนาดุลย์ หนุ่มร็อคเสียงทรงพลังจากเวที The Voice Thailand ฤดูกาลที่ 2 ที่คว้าใจแฟนๆ และโค้ชทั้ง 4 คนด้วยเพลง The Blower's Daughter ของ Damien Rice ในปัจจุบันอดีตลูกทีมโจอี้บอยคนนี้ยังมีผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ รวมไปถึงซิงเกิ้ลแรก "สายลม" ในสไตล์บริทโฟลค์ที่พึ่งเปิดตัวในช่วงต้นปีที่ผ่านมา 

 

My Life as Ali Thomas 

วันแสดง: 21 ธันวาคม (19.45 น.)

วงดนตรีอินดี้โฟลก์เริ่มต้นจาก พาย-กัญญภัค วุธรา ที่แต่งเพลงเกี่ยวกับความรักครั้งเก่าและความรู้สึกของคนผ่ายการใช้สัญลักษณ์ภายในห้องนอน เพื่อบอกเล่าถึงตัวตนในอีกมิติหนึ่ง จนได้ออกมาเป็น Ali Thomas รากศัพท์กรีกโบราณของคำว่า "Another Twin" นั่นเอง พายได้รวมวงกับแร็ก-วิภาต เลิศปัญญา, โอ๊ก-โชติวัฒน์ ภูริพันธุ์ (อดีตสมาชิก) และตาว-วรรณพงศ์ แจงบำรุง จนเกิดการผสมผสานของแนวดนตรีที่หลากหลายทั้งโฟลก์ บริทร็อก คันทรีร็อก โดยทางวงได้ออกอัลบั้มแรก Paper เมื่อปลายปีที่แล้ว 

 

________________________________

In association with Federbräu

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา