ร่วมกับผู้อ่าน Time Out ทั่วโลกทำแบบสำรวจ City Life Index ประจำปี 2017 บอกทุกคนว่าคุณรู้สึกอย่างไรกับกรุงเทพฯ

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

สวัสดีชาวกรุงเทพฯ! บอกเราหน่อยสิว่า 2017 เป็นอีกหนึ่งปีดีๆ ในกรุงเทพฯ ของคุณไหม

สำหรับพวกเราที่ Time Out มนต์เสน่ห์ของเมืองใหญ่ ไม่ว่าเป็น ลอนดอน ลอสแองเจลิส เทลอาวีฟ โตเกียว เม็กซิโกซิตี้ เมลเบิร์น หรือกรุงเทพฯ คือสิ่งที่เรามุ่งมั่นนำเสนอและแบ่งบันกับคุณมาตลอดหลายทศวรรษ และในโอกาสที่ Time Out จะครบรอบ 50 ปีในปี 2018 Time Out ทั่วโลกจึงร่วมกันทำแบบสำรวจเพื่อค้นหาว่า แล้วอะไรล่ะคือความลับที่ทำให้เมืองใหญ่แต่ละเมืองมีเสน่ห์และมนต์ขลังไม่เหมือนกัน

มาร่วมสำรวจความจริงของการใช้ชีวิตในเมืองไปกับ Time Out City Life Index เพื่อร่วมกันค้นหาว่าสิ่งใดที่ทำให้แต่ละเมืองยอดเยี่ยม คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเมืองของคุณ และย่านไหนที่คุณสามารถออกไปใช้ชีวิตได้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง

แชร์กับเราหน่อยว่าชีวิตในกรุงเทพฯ ของคุณเป็นอย่างไร คุณชอบเมืองหลวงแหล่งนี้ที่ตรงไหน อะไรที่มักจะทำให้คุณหงุดหงิดใจ ค่าครองชีพในกรุงแพงไปไหม การเดินทางสะดวกหรือเปล่า และถ้าคุณอยากไปเต้น หาของกินอร่อยๆ หรือหาเพื่อนใหม่ ต้องไปที่ไหนบ้าง

คุณสามารถช่วยเราหาคำตอบได้ เพียงตอบแบบสำรวจ Time Out City Life Index ที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที โดยคุณสามารถตอบคำถามทั้งหมดได้แบบไม่ต้องระบุชื่อ ดังนั้นก็เต็มที่ได้เลย... และเมื่อจบแบบสำรวจ เราจะบอกว่าคุณควรอยู่เมืองไหนในโลกกันแน่

คลิกที่นี่เพื่อทำแบบสำรวจ!

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา