วงบอยแบนด์ BTS เปิดคอร์สสอนภาษาเกาหลีให้แฟนๆ ผ่านช่องทางออนไลน์

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เมื่อมีเวลาอยู่ติดบ้านกันมากขึ้น อย่าปล่อยให้ตัวเองรู้สึกเบื่อหน่ายไปเสียก่อน เรามองว่านี่อาจเป็นโอกาสดีสำหรับคนที่ต้องการหาเวลาพัฒนาตัวเอง อย่างเช่นใครกำลังคิดอยากฝึกภาษาที่ 3 ก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ไม่เลว โดยเฉพาะภาษาเกาหลีที่เป็นอีกตัวเลือกยอดนิยมและได้รับความสนใจจากคนหลายกลุ่มอยู่เสมอ

แต่คราวนี้แทนที่เราจะเรียนผ่านแอปพลิเคชั่นกับโปรแกรมสอนอย่างเคย ลองเปลี่ยนมาเรียนกับบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีชื่อดังดูบ้างก็น่าสนใจไม่น้อยเลยจริงไหม เพราะว่าตอนนี้วง BTS หรือ บังทัน โซนยอนดัน (ที่มีเพลงฮิตอย่าง Boy with Luv, I Need U หรือ Fake Love) ได้เข้าร่วมแพลทฟอร์มออนไลน์ใหม่ที่สร้างโดยต้นสังกัด Big Hit ซึ่งมีไว้สำหรับให้แฟนๆ เข้ามาฝึกภาษากับหนุ่มๆ ทั้ง 7 คนได้ ผ่านวิดีโอสั้นๆ หรือรายการวาไรตี้ของวงบังทัน อาทิ Run BTS, Bangtan Bomb และ BTS Episode รับรองว่าติดตามแล้วจะเข้าใจสิ่งที่สิ่งที่หนุ่มๆ ทั้งหลายต้องการสื่อกับแฟนๆ ชาวอาร์มี่ มากขึ้นอย่างแน่นอน

BTS

bangtan official

หากว่าไม่ใช่แฟนเพลงเคป็อปก็สามารถเข้าเรียนคลาสเหล่านี้ได้เช่นกัน เนื่องจากคอร์ส 'Learn Korean With BTS' จะเน้นบทสนทนาหรือคำศัพท์ที่ทุกคนใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน ทำให้เราสามารถนำไปใช้ได้จริง ตอนนี้บนแพลทฟอร์มมีวิดีโอสั้นๆ ปล่อยมาให้ชมกันแล้ว 3 วิดีโอ สามารถเข้าชมและเข้าเรียนกันได้ผ่านเว็บไซต์ weverse.io หรือผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ Weverse โดยจะมีวิดีโอใหม่ปล่อยมาให้ทุกวันจันทร์ เวลา 21.00 น. ตามเวลาเกาหลี

พร้อมเรียนแล้วก็หยิบปากกาและแท่งไฟขึ้นมาเตรียมพร้อมกันไว้เลย!

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา