วีคเอนด์นี้ไปไหนดี? รวม 6 อีเว้นต์ที่น่าสนใจสำหรับอาทิตย์หน้า (22 - 30 ส.ค.)

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

งานอีเวนต์ในสัปดาห์นี้ที่มีหลายงานน่าสนใจทั้งงานคอนเสิร์ต และนิทรรศการที่น่าสนใจมากมาย ว่าแต่จะมีอีเวนต์อะไรบ้าง.. เลื่อนลงไปดูเล้ยย

SE SO NEON Live in Bangkok

25 สิงหาคม

SE SO NEON

การกลับมาของวงดรตรีอินดีร็อคสุดเท่จากแดนโสม ที่การันตีฝีมือด้วยรางวัล Rookie of the year จากงาน Korean Music Awards 2018 ในประเทศเกาหลี ซึ่งพวกเขาเองก็เคยมาเยือนประเทศไทยแล้วครั้งหนึ่งในช่วงกลางปีที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนชาวไทยไปไม่น้อย ครั้งนี้พวกเขาแท็กทีมกับวงไทยที่มีนักร้องนำเป็นผู้หญิงอีกสองวงซึ่งกำลังมาแรงตอนนี่้อย่าง Fluffypak และ Evil Dude จัดคอนเสิร์ตอีกครั้งที่ Glowfish Sathorn (BTS ช่องนนทรีย์) บัตรราคา 1,000 บาท และหน้าประตู 1,200 บาท

Snow Patrol

27 สิงหาคม

Snow Patrol

วงดนตรีร็อคชื่อดังระดับโลกจากประเทศไอร์แลนด์เหนือ กลับมาอีกครั้ง ในรูปแบบอะคูสติกอันปลั๊คในงาน Singha Corporation presents Snow Patrol Acoustic Live In Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคม สถานที่ Moonstar Studio ซึ่งงานนี้เราน่าจะได้ฟังเพลงฮิตติดหูอย่าง "Chasing Cars" , "Run" , "Open Your Eyes" หรือเพลง "Don't Give In" จากอัลบั้มล่าสุด Wildness (2018) ที่ภาพปกนักบินอวกาศท่ามกลางนกบินว่อนด้านหลังนั้นน่าจะเคยผ่านตาหลายๆ คนมาบ้าง ในรูปแบบที่หาฟังจากสตรีมมิ่งไม่ได้ 

Jordan Rakei

27 สิงหาคม

Jordan Rakei

คอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของนักร้อง นักแต่งเพลง ผู้ถนัดเครื่องดนตรีหลากหลายประเภท และโปรดิวเซอร์ ชาวนิวซีแลนด์ที่ย้ายมาอยู่บริสเบน ประเทศออสเตรเลียตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งทำให้เขาได้ค้นพบกับแนวดนตรีหลากหลาย แต่สิ่งที่เขาหลงใหลเป็นพิเศษคือแนวเพลงโซล แจ๊ส และฮิปฮอป ที่เคยร่วมงานกับศิลปินมากมายทั้ง Disclosure, Tom Misch และล่าสุดก็ได้เขียนเพลง โปรดิวซ์ และร่วมบรรเลงเพลง "Ottolengi" กับ "Loose End" ของ Loyle Carner รวมถึงศิลปินรุ่นพี่มากความสามารถอย่าง Robert Glasper ก็ยังชื่นชมการแสดงของเขา

It's okay to take a break

จนถึงวันที่ 8 กันยายน

It's Okay to Take a Break

นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของนฤมล ยิ้มฉวี หรือชื่อในนามศิลปิน Banana Blah Blah เจ้าของผลงานภาพวาดประกอบสีสัน ลวดลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ ที่จะมาจัดแสดงงานที่สะท้อนถึงตัวตนของเธอในการนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความสำคัญของแต่ละสิ่งในชีวิตของแต่ละคน ที่ทำให้เป็นแรงขับเคลื่อนให้เขาเหล่านั้นดำเนินชีวิตต่อไป ทว่าหลายคนอาจมองข้ามถึงการพักเบรคว่านั่นก็ล้วนสำคัญ หากเราใช้เวลาให้ตัวเองบ้างแม้จะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ

STRATA

จนถึงวันที่ 29 กันยายน

STRATA

"ฉันรักเมืองไทย" ประโยคที่เคยต้องท่องซ้ำๆ สมัยที่อยู่โรงเรียน ทำให้ ชรินทร ราชุรัชต พยายามหาความหมายและจุดประสงค์ที่แท้จริงของประโยคนี้และตั้งคำถามว่าเราหมายความอย่างที่พูดจริงๆ หรือเปล่า นำมาสู่นิทรรศการ 'ฉันรักเมืองไทย' ที่เธอร่วมกับศิลปินอีกคนอย่าง นรภัทร ศักดิ์อาธรทรัพย์ จัดแสดงในโปรเจ็กต์ STRATA PhotoBangkok Pop-Up Exhibitions 2019 นิทรรศการแสดงภาพถ่ายที่สะท้อนถึงโครงสร้างทางสังคมปัจจุบันที่ทุกอย่างมีความซับซ้อน สิ่งที่เห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เป็น

Italian Renaissance

จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม

Italian Renaissance

นิทรรศการมัลติมีเดีย ที่ออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก เป็นครั้งแรกของโลก ครั้งนี้จึงเกิดขึ้นเพื่ออุทิศให้กับ 4 ศิลปินคนสำคัญผู้ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุคเรอเนสซองส์ (Renaissance) อย่าง เลโอนาร์โด ดา วินชี (Leonardo da Vinci), ไมเคิลแองเจโล (Michelangelo), ราฟาเอล (Raphael) และ บอตติเชลลี (Botticelli) โดยสร้างสรรค์ให้ผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นสำคัญแห่งประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตกโลดแล่นมีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่งด้วยเทคโนโลยีภาพและเสียง พร้อมด้วยเซสชั่นการบรรยายจากกูรูด้านศิลปะและกิจกรรมสนุกๆ ที่จะมีขึ้นเรื่อยๆ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา