สลับอารมณ์ให้ทันกับซีรีส์และวาไรตี้ 3 เรื่องใหม่ประจำเดือนนี้จาก Viu

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

ด้วยความที่เดือนนี้ไม่มีวันหยุดนักขัตฤกษ์เลย ทำให้เราต้องทำงานกันแบบนอนสต๊อป และเวลาเสาร์-อาทิตย์ก็อยากจะอยู่บ้านนอนสตรีมหนังดูชิลๆ ซึ่งพอดีกับที่ Viu (วิว) แอปและเว็บที่รวมวาไรตี้และซีรีส์ชั้นนำจากเกาหลี เขาเพิ่งจะอัปเดตคอนเทนต์ใหม่น่าดูอีกหลายเรื่องที่เปิดตัวพร้อมๆ กัน มีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกัน

Flower Crew: Joseon Marriage Agency

รับชมตอนใหม่ในทุกวันอังคาร-พุธ เริ่ม 17 กันยายน

Flower Crew: Joseon Marriage Agency

ซีรีส์ย้อนยุคโรแมนติกคอเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวภารกิจสุดป่วนของกษัตริย์แห่งโชซอน อีซู (รับบทโดย ซอจีฮุน) ที่จับพลัดจับผลูมาเป็นกษัตริย์อย่างไม่ตั้งใจ และต้องการจะเปลี่ยน แกดง (รับบทโดย กงซึงยอน) รักแรกของเขาผู้เป็นเพียงสามัญชน ให้เป็นหญิงสุดเพียบพร้อมเหมาะสมกับกษัตริย์อย่างอีซู โดยความช่วยเหลือจากเอเจนซี่จัดหาคู่ Flower Crew ที่มีสมาชิกเป็นสามหนุ่มหล่อ รับบทโดย คิมมินแจ นักแสดงดาวรุ่งมาแรงจากซีรีส์ดังอย่าง Tempted (2018) และ The Best Hit (2017), บยอนอูซอก นายแบบสุดหล่อที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว และ พัคจีฮุน สมาชิกวงบอยแบนด์ Wanna One เจ้าของฉายาวิงค์บอยที่สาวๆ หลายคนรองานแสดงมาพักใหญ่

Stranger From Hell

รับชมตอนใหม่ในทุกวันอาทิตย์-จันทร์ 

Stranger From Hell

Soompi

ซีรีส์หลอนลึกลับเขย่าโสตประสาทที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดังแนวลึกลับชื่อไทยว่า ‘นรกคือคนอื่น’ เกี่ยวกับความหลอนของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในโซล ดำเนินเรื่องราวผ่าน ยุนจงอู (รับบทโดย อิมชีวาน) ชายหนุ่มที่เพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยในอพาร์ตเมนต์และได้พบกับความน่าหวาดหวั่นสั่นประสาทของผู้อาศัยแต่ละคนมากขึ้นทุกวัน ตั้งแต่ ยุนบกซุน (รับบทโดย อีจองอึน) เจ้าของอพาร์ตเมนต์ รวมไปถึง ซอมุนโจ ซึ่งรับบทโดย อีดงอุค นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่เปลี่ยนบทบาทจากตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติแสนอบอุ่นในรายการ Produce X 101 มาเป็นทันตแพทย์หนุ่มสุดแปลกประหลาดและได้รับเสียงตอบรับในฝีมือการแสดงถึงบทบาทจนหลาย ๆ คนอินจนแทบรอกันไม่ไหว

Queendom: Come Back Battle 

รับชมตอนใหม่ในทุกวันเสาร์

Queendom: Comeback Battle

Soompi

วาไรตี้รูปแบบใหม่จาก Mnet ที่นำเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าแห่งวงการ K-Pop อย่าง MAMAMOO, AOA, (G) IDLE, Lovelyz, Oh My Girl และนักร้องพลังเสียงตัวแม่ ปาร์คบอม (2NE1) มาแข่งขันประชันพลังเสียงเพื่อชิงตำแหน่งควีนแห่งวงการ ที่บอกเลยว่าแฟนคลับของแต่ละวงจะต้องกรี๊ดและร่วมลุ้นกันสุดฤทธิ์กับการแสดงสุดเลิศจากเหล่าไอดอลสาวขวัญใจ ซึ่งนอกจากความสนุกจากการแสดงต่างๆ แล้ว งานนี้ยังได้นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง อี ดาฮี จาก Search: WWW (2019) มานั่งแท่นเป็นพิธีกรประจำรายการ เพิ่มอรรถรสความแซ่บเข้าไปอีกระดับด้วย 

นอกจากรายการใหม่ๆ ด้านบนนี้แล้ว ทาง Viu เขายังจัดซีรีส์เกาหลีพากย์ไทยมาเสริมทัพให้อย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น Hotel Del Luna (คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก) Her Private Life (โลกอีกใบของยัยแฟนเกิร์ล) He is Psychometric (สัมผัสรักพลังจิต) หรือเรื่องเก่าเรื่องดัง ถ้าดูแล้วอยากดูอีกผู้ที่เป็นสมาชิก Viu Premium ก็สามารถเข้าไปเลือกดูทางแอป Viu และ viu.com กันได้ตามใจชอบกว่า 30 เรื่อง 600 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา