สิงคโปร์จัดอีเวนต์ออนไลน์ทอล์ค 'Own The Table' ในหัวข้อวงการอาหารหลังจบเชื้อไวรัสระบาด

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เราเชื่อว่านี่อาจเป็นเหตุการณ์ท้าทายที่สุดเท่าที่คนในวงการอาหารและเครื่องดื่มจะได้เจอสักครั้งหนึ่ง ตั้งแต่เกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนกระทั่งมีคำสั่งให้ร้านอาหารและหลายสถานที่ปิดลงชั่วคราว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ทำให้ธุรกิจต่างๆ ต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอดกันอย่างหนัก โดยเฉพาะวงการอาหารและเครื่องดื่มที่มีข้อจำกัดไม่สามารถเปิดให้ลูกค้านั่งรับประทานอาหารที่ร้านได้ จึงต้องให้บริการแบบซื้อกลับหรือเดลิเวอรี่แทน ซึ่งเชื่อว่าไม่ใช่แค่ประเทศไทยที่กำลังเผชิญกับเหตุการณ์นี้อย่างแน่นอน

Time Out ในประเทศเพื่อนบ้านของเรา สิงคโปร์ จึงจัดอีเวนต์ที่เป็นการรวมตัวคนในวงการอาหารและเครื่องดื่มมาพูดคุยกัน ซึ่งมีสปีกเกอร์เป็นผู้หญิงทั้งหมดเนื่องในเดือนแห่งสตรีสากล ไม่ว่าจะเป็นเชฟ บาร์เทนเดอร์ หรือเจ้าของกิจการจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมี เชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ ผู้ชนะจากรายการ Top Chef Thailand ซีซั่น 1 และเชฟประจำร้านอาหารบ้านเทพา เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมงานทอล์คออนไลน์ครั้งนี้ด้วย พร้อมกับตัวแทนประเทศอื่นๆ ได้แก่ จาร์กาตา ฟิลิปปินส์ และกัวลาลัมเปอร์

Own The Table จัดขึ้นวันที่ 31 มีนาคม เวลา 15.00-16.00 น. ตามเวลาสิงคโปร์ เราสามารถเข้าฟังได้ด้วยการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ แล้วมาหาคำตอบพร้อมกันผ่านงานทอล์คออนไลน์ครั้งนี้ว่า อุตสาหกรรมอาหารจะต้องร่วมมือกันเพื่อความอยู่รอดได้อย่างไรในภาวะเชื้อไวรัสระบาด และหลังจากการระบาดจบลง เทรนด์อาหารและเครื่องดื่มจะเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง โดยกิจกรรมนี้เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Time Out สิงคโปร์ และเอเจนซี่ WeWork

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา