ส่องดีไซน์โฮเต็ลใหม่ Dinso Resort ป่าตอง ภูเก็ต ผลงานออกแบบมินิมอลชิคโดย Habita Architects

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

ถ้าเคยไปแถวเมืองเก่า ย่านถนนราชดำเนิน จะต้องคุ้นเคยกับบ้านดินสอ โรงแรมบูทิคเล็กๆ น่ารักที่มีวิวสุดอลังการเป็นอนุสาวรีย์ประชาธิไตย ล่าสุดดินสอได้ขยายธุรกิจไปสร้างรีสอร์ทสไตล์มินิมอลสุดฮิปที่ภูเก็ต ใจกลางย่านท่องเที่ยวหาดป่าตอง เป็นรีสอร์ทสวยเก๋ในชื่อว่า Dinso Resort ที่เราไปแอบส่องดีเทลการออกแบบมาแล้ว บอกได้คำเดียวว่าน่าไปมาก!

Dinso Resort ออกแบบโดยสตูดิโอสถาปัตยกรรมชื่อดัง Habita Architects ที่มีผลงานการออกแบบโรงแรมสวยสุดๆ หลากหลายแห่งทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น The Naka Island หรือ Six Senses โดย Habita ดึงเอาความผ่อนคลายของธรรมชาติภายนอกเข้ามาสู่ภายห้องพักทุกห้อง ที่ตกแต่งในโทนไม้ เพื่อสร้างความผ่อนคลายแห่งการพักผ่อนให้แก่คุณมากที่สุด และถึงแม้ตัวรีสอร์ทจะไม่ได้อยู่ติดทะเล แต่ที่ตั้งบนเนินเขาก็ทำให้คุณได้รับวิวทะเลระยะไกลแบบเต็มๆ แถมยังอยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าจังซีลอน และย่านท่องเที่ยวชื่อดังของป่าตอง รับประกันว่าที่กินที่เที่ยวมีเยอะแบบจัดเต็ม

โดยตอนนี้ Dinso Resort เปิดให้บริการเฉพาะอาคารแรกเท่านั้น แต่ขอบอกว่าราคาเปิดตัวที่ออกในงาน "ไทยเที่ยวไทย" คือยากที่จะห้ามใจมาก เพราะเริ่มต้นที่แค่เพียง 1,790 บาทต่อคืน สำหรับห้อง superior, 2,290 บาทต่อคืน สำหรับห้อง deluxe, และ 2,990 บาทต่อคืนเท่านั้น สำหรับห้อง junior suite ราคานี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (4 ท่านสำหรับห้อง junior suite) และเปิดให้จองเฉพาะที่งาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48" ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เท่านั้น บอกเลยว่าห้ามพลาด! 

 ดูภาพและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา