หนาวนี้ เสริมลุคให้เก๋ด้วยไลฟ์แวร์จากคอลเล็กชั่นใหม่ของ Uniqlo x JW Anderson

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

นับเป็นครั้งที่ 4 แล้ว สำหรับการจับมือกันระหว่าง Uniqlo (ยูนิโคล่) แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่นและ JW Anderson (เจดับบลิว แอนเดอร์สัน) หนึ่งในแบรนด์ระดับแถวหน้าในโลกแฟชั่นสมัยใหม่ เพื่อครีเอทไอเท็มไลฟ์แวร์ปังๆ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เฉิดฉายกันในช่วงหน้าหนาวที่กำลังจะถึงในคอลเล็กชั่น Uniqlo and JW Anderson Fall/Winter 2019

ธีมของคอลเล็กชั่นประจำซีซั่นนี้คือ 'Great British Outdoors' ด้วยความที่ JW Anderson หรือ โจนาธาน แอนเดอร์สัน นั้นเป็นชาวไอร์แลนด์เหนือและชื่นชอบในลวดลายดั้งเดิมอย่าง ผ้าลายสก็อตและดีไซน์อันอบอุ่นในแบบนอร์ดิก มาตั้งแต่วัยเด็ก เขาจึงนำเอาแรงบันดาลใจจากบรรยากาศเมืองเซนต์ไอฟส์ (St. Ives) ในแคว้นคอร์นวอลล์ (Cornwall) ประเทศอังกฤษ ซึ่งขึ้นชื่อว่ามีศิลปะและธรรมชาติที่ผสานกันอยู่อย่างลงตัว มาหลอมรวมเข้ากับดีไซน์สมัยใหม่ของเขา ด้วยการหยิบเอาลวดลายต่างๆ เหล่านี้มาใช้เป็นลวดลายหลักสำหรับไอเท็มต่างๆ ในคอลเล็กชั่นนี้ ตั้งแต่เสื้อตัวนอกและกระโปรงไปจนถึงเสื้อผ้า ชั้นใน และเครื่องแต่งกายอื่นๆ โดยแต่งเติมเส้นขอบและชายผ้าเพิ่มลงไปเพื่อสร้างบุคลิกที่สนุกสนานมากขึ้น

คอลเล็กชั่น Uniqlo and JW Anderson Fall/Winter 2019 จะวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่สาขาที่ระบุ อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน ไอค่อนสยาม เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว เซ็นทรัลเวต์เกต ฯลฯ และทางออนไลน์สโตร์ของยูนิโคล่ ตั้งแต่วันนี้ (18 ต.ค.) เป็นต้นไป 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา