หวานละมุนรับฤดูร้อนกับสารพัดแก้วคอลเลคชั่นใหม่สุดกุ๊กกิ๊กจาก Starbucks

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

ต้องบอกก่อนว่าจริงๆ แล้วสตาร์บัคส์เขาตั้งใจจะต้อนรับฤดูใบไม้ผลิให้เราได้ฟินเหมือนได้ไปชมดอกซากุระนั่นแหละ แต่ประเทศไทยเราดันมีแต่ฤดูร้อน ...กับร้อนมาก เราเลยขอยกให้คอลเลคชั่น Sip On Spring อันนี้ของสตาร์บัคส์เป็นคอลเลคชั่นต้อนรับฤดูร้อนสำหรับประเทศไทยแทนก็แล้วกัน

คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกซากุระที่พร้อมใจกันเบ่งบานทั้งในยามเช้าและยามค่ำคืน ทำให้บรรดาสินค้าที่สตาร์บัคส์วางขายในครั้งนี้มาในโทนสีชมพู สีฟ้า และสีม่วงอมเทาที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว น่ารักละมุนละใมควรค่าแก่การครอบครองฝุดๆ มีทั้งชุดเซ็ทแก้วเซรามิกสีชมพูคู่จานรองแก้วทรงกลีบดอกซากุระ ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีลลายดอกซากุระ ขนมบรรจุในกระเป๋าลายซากุระหลากดีไซน์ กระเป๋าใส่เครื่องเขียนหรือของกระจุกกระจิก กระเป๋าผ้าหูรูดสีน้ำเงินลายดอกซากุระสกรีนโลโก้สตาร์บัคส์ด้านข้าง ไปจนถึง ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ Bearista ลุคสปอร์ตใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีชมพูลายดอกซากุระ โดยกระเป๋าผ้านั้นจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมเป็นต้นไป

ส่วนขนมหวานที่วางขายก็ไม่ได้น้อยหน้า อย่างเจ้า "Matcha Azuki Cherry Blossom Cake" เค้กโรลชาเชียวชุ่มฉ่ำสอดแทรกเลเยอร์ครีมชีสและถั่วแดงเข้มข้น ตกแต่งด้านบนด้วยครีมหอมกลิ่นซากุระและช็อกโกแลตสีชมพูสุดหวาน ที่เห็นแล้วยังไงก็ต้องขอลองสักชิ้น หรือจะเป็นพุดดิ้งซากุระ ที่ได้ส่วนผสมพิเศษจากผงซากุระ ให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม และรสชาติหวาน มัน หอมกลิ่นซากุระอ่อนๆ อย่างมีเอกลักษณ์ เหมาะทานคู่กับกาแฟถ้วยโปรดได้ดีไม่แพ้กัน

Matcha Azuki Cherry Blossom Cake

นอกจากดริงค์แวร์ดีไซน์เก๋แล้ว สตาร์บัคส์ก็ยังปล่อยเมนูเครื่องดื่มพิเศษออกมาให้เข้ากับทุกช่วงเวลาเหมือนเคย ได้แก่ "Matcha Azuki Crème Blossom Frappuccino" เครื่องดื่มปั่นผสมผสานผงมัทฉะเข้มข้น เพิ่มรสชาติด้วยถั่วแดงกวน เสริมด้วยท็อปปิ้งข้าวพองสีชมพูซากุระ และเนื้อแครนเบอร์รี่สีแดงสดใสที่ด้านบนวิปครีม เป็นการเพิ่มเนื้อสัมผัสความกรุบกรอบให้กับเครื่องดื่ม และ "Azuki Crème Blossom Frappuccino" เครื่องดื่มปั่นสูตรครีมผสมถั่วแดงกวนเข้มข้น โรยด้านบนด้วยเนื้อแครนเบอร์รี่และข้าวพองสีชมพู ให้ความสดชื่น เพลิดเพลินไปกับช่วงที่อากาศเริ่มร้อนอย่างเป็นทางการ เมนูเครื่องดื่มนี้จะเริ่มวางจำหน่ายระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 22 เมษายน นี้ เท่านั้น

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา