Avani Loves Vegan
Avani Hotels

อยู่บ้านฝึกทำเมนูมังสวิรัติง่ายๆ กับคลิปสอนทำอาหารบนอินสตาแกรม Avani Hotels

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ช่วงนี้เห็นหลายคนหันมาเข้าครัวทำอาหารกินเองที่บ้านมากขึ้น อวานี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เลยชวน เทียร์ (Tere) บล็อกเกอร์สายอาหารชื่อดังชาวอินโดนีเซีย เจ้าของอินสตาแกรม @HeyTheresia มานำเสนอเมนูมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ ผ่านคลิปวิดีโอสั้นๆ บนอินสาแกรม @Avani_Hotels ให้ทุกคนได้ลองทำตามง่ายๆ จากที่บ้าน

สำหรับเมนูมังสวิรัติในซีรีส์วิดีโอสอนทำอาหารจาก อวานี จะเป็นเมนูที่เทียร์ได้ร่วมกับเชฟจากโรงแรมอวานีหลายแห่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รังสรรค์ขึ้นมาใหม่ มีทั้งหมด 4 เมนู คือ สเต็กพอร์โทเบลโล่ ที่นำเห็ดพอร์โทเบลโล่ย่างมาเสิร์ฟพร้อมเค้กที่ทำจากมะเขือเทศ พริกหวาน ซูกินี และมะเขือม่วง เมนู ตอร์ติญ่า แร็พ การผสมผสานกันอย่างลงตัวของฮัมมุสโฮมเมดกับจาลาเปโน่คอนคาร์เน ที่ทำจากถั่วแดง พริกหวาน มะเขือเทศ มะเขือม่วง และซูกินี

AvaniLovesVegan
เมนูผัดไทยแบบเดิม
AvaniLovesVegan
เมนูแพนเค้กกล้วย

นอกจากนี้ก็ยังมี เมนูไทยๆ อย่าง ผัดไทยแบบดิบ ที่ใช้ซูกินีซอยเป็นเส้นแทนเส้นก๋วยเตี๋ยว กินกับซอสที่มีส่วนผสมทำจากถั่วอัลมอนด์ และปิดท้ายซีรีส์นี้ด้วย แพนเค้กกล้วย หนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ของเทียร์ โดยแพนเค้กเนื้อฟูนุ่มทำจากส่วนผสมของนมอัลมอนด์ ปรุงรสด้วยอบเชย ลูกจันทน์เทศ เสิร์ฟพร้อมกับเมเปิ้ล ไซรัป

ฝึกทำทั้ง 4 เมนูได้ที่บ้าน ผ่านทางอินสตาแกรม @Avani_Hotels และร่วมแชร์สูตรอาหารจานเด็ดของตัวเองผ่าน แฮชแท็ก #AvaniLovesVegan

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา