Kenika Ruaytanapanich

อย่าลืมหยิบ! Lifewear นิตยสารฟรีจากยูนิโคล่ ที่ตีพิมพ์เพียงปีละ 2 ครั้งเท่านั้น

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

Lifewear นิตยสารแจกฟรีจากแบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติญี่ปุ่น ยูนิโคล่ ที่ตั้งใจทำแม็กกาซีนนี้ขึ้นมาเพื่อนำเสนอความเรียบง่ายในการใช้ชีวิตประจำวันผ่านเครื่องแต่งการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคน โดยแม็กกาซีนดังกล่าวตีพิมพ์เพียงปีละ 2 ครั้งเท่านั้น เปิดตัวเล่มแรกไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2562 สำหรับนิตยสาร Lifewear ฉบับล่าสุดประจำฤดู Spring&Summer มาในคอนเซ็ปต์ Livable Cities หรือ เมืองน่าอยู่ ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในเมือง จะเป็นนิตยสารเล่มที่ 2 ที่ยูนิโคล่นำมาวางให้หยิบกันฟรีๆ

LifeWear

Kenika Ruaytanapanich

นิตยสารฉบับนี้ได้ คุณทากาฮิโร่ คิโนชิตะ (Takahiro Kinoshita) อดีตบรรณาธิการนิตยสาร POPEYE มาเป็นผู้ดูแลเนื้อหาในเล่ม โดยคุณทากาฮิโร่เล่าถึงการออกแบบปกนิตยสารฉบับนี้ว่า เป็นการนำผลงานของศิลปินชาวอังกฤษอย่าง จูเลียน โอพี (Julian Opie) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกรุงลอนดอนซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวเองมาสร้างผลงาน อีกทั้งลอนดอนยังเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยความหลากหลายและผู้คนมีอิสระทางแฟชั่น ซึ่งตรงกับสิ่งที่ยูนิโคล่ต้องการสื่อภายในนิตยสารฉบับนี้พอดี

ภายในเล่มมีคอลัมน์เด่นๆ อาทิ Life in Tokyo คอลัมน์นำเสนอไลฟ์สไตล์ของคนหลากหลายประเภทที่อาศัยในโตเกียวทั้ง 7 คน Livable City: Copenhagen จะบอกเราว่าเพราะอะไรเมืองหลวงของเดนมาร์กจึงเป็นเมืองน่าอยู่ Jonathan Anderson in Kyoto คุยกับนักออกแบบชื่อดังชาวอังกฤษกับหัวข้อชีวิตสบายๆ ในเมือง และ A Monocle Guide to Tokyo เรื่องราวรอบโลกและนิตยสารไลฟ์สไตล์ที่เกี่ยวกับเมืองในปี 2563

LifeWear

Kenika Ruaytanapanich

LifeWear

Kenika Ruaytanapanich

Lifewear เล่มที่ 2 นี้ได้รับการตีพิมพ์เพียง 1 ล้านฉบับทั่วโลกเท่านั้น ฉบับที่วางในประเทศไทยเป็นสองภาษา คือไทยและอังกฤษ จะวางแจกตามยูนิโคล่สาขาต่างๆ ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคมเป็นต้นไป หรือสามารถติดตามฉบับออนไลน์ได้เช่นกันที่ www.uniqlo.com/th/th/lifewear-magazine/

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา