LGBT Pride in Bangkok
Time Out Bangkok

เฉลิมฉลอง Pride Month ด้วยหลากหลายอีเว้นต์สีรุ้งทั่วกรุงเทพฯ

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

เนื่องในโอกาส Pride Month ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ และกรุงเทพฯ ก็มีอีเว้นต์ธีม LGBT+ มากมายที่น่าสนใจตลอดเดือนนี้ (และต้นเดือนหน้า) เราจึงได้รวบรวมกิจกรรมสนุกๆ ที่คุณสามารถเข้าร่วมได้ในช่วง Pride Month นี้มาฝาก!

 

Love Out Loud

19 มิถุนายน

W Bangkok

W Bangkok จับมือกับ Gayle and Chandon Thailand จัดปาร์ตี้เพื่อเฉลิมฉลองความเป็นตัวเองของเหล่า LGBTQ ในวันครบรอบ 50 ปี เหตุการณ์ "Stonewall Riots" โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ ดีเจ Groove ที่จะมาจอยความสนุกไปกับแดร็กควีนตำนานของเมืองไทยอย่าง Pangina Heals รวมถึงแขกรับเชิญพิเศษจาก Drag Race Thailand Season 2 อย่าง กิมฮวย แองเจเล่อานัง คานา วอริเออร์ และมิสแวนด้า

 

Pride Night: Drag Me to SO

21 มิถุนายน

HI-SO

ร่วมเฉลิมฉลองเดือนมิถุนายนกับชาว LGBTQ ไปกับปาร์ตี้สีรุ้ง พร้อมการแสดงเก๋ ๆ ตลอดทั้งคืนจาก Drag Queen ชั้นนำของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น Divas, Kwang Yonce, Meannie Minaj และ Zymone หรือที่รู้จักกันในฐานะ The Rapper Queen แจมกับเพลงสุดฮิตที่จะทำให้เวทีนี้ลุกเป็นไฟ จากดีเจสตีเว่น จี และ ดีเจโซไซน์

Tomboy Bangkok

21-22, 28 มิถุนายน

Tomboy Bangkok

นิทรรศการชุดภาพถ่ายบุคคลของอาสาสมัครที่มาเป็นแบบและระบุว่าตัวเองเป็นทอมนั้น มีจำนวนทั้งหมด 65 คน อายุ 15 - 33 โดยบ่งบอกรูปลักษณ์และภาพตัวตนของทอมกับการใช้ชีวิตประจำวันของพวกเขา ซึ่งจะแตกต่างไปจากภาพที่มักดูเกินจริงตามสื่อโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และวัฒนธรรมสมัยใหม่ที่เราพบเห็นกัน 

Drag-a-licious 2

30 มิถุนายน

Maggie Choo's

ปาร์ตี้ของชาวสีรุ้งจากบาร์ดังอย่าง Maggie Choo’s ในธีมพิเศษภาคต่อ "Drag-a-licious 2" ที่จะให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับโชว์แดร็กกว่า 10 โชว์ พร้อมด้วยชอตฟรีตลอดทั้งคืน โดยที่ ดีเจ Yui Truluv และ ดีเจ Tackthai จะรับหน้าที่เปิดเพลงจากยุค 90 ผสมกับฮิตยุคนี้ให้คุณได้มันส์กันตลอดทั้งคืน

LGBT+ Film Festival

2-7 กรกฎาคม

My Own Private Idaho

เทศกาลภาพยนตร์ LGBT+ โดย Bangkok Screening Room ที่จะนําเสนอแง่มุมต่างๆ เกี่ยวกับกลุ่มคนหลากหลายทางเพศผ่านภาพยนตร์ กิจกรรมการพูดคุยถามตอบ รวมไปถึงการแสดงและนิทรรศการศิลปะ นอกจากนี้ Bangkok Screening Room ยังจัดพื้นที่สําหรับการสนทนาเกี่ยวกับประเด็นที่สําคัญ เช่น ความเสมอภาคและโอกาสที่เท่าเทียมกัน เพื่อเฉลิมฉลองความหลากหลายทางความคิดสร้างสรรค์ การตระหนักถึงอุปสรรคและการยอมรับซึ่งกันและกันในสังคม ดูรายละเอียดโปรแกรมฉายได้ที่ เว็บไซต์

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา