Fruitfull Lockdown chef's table
Fruitfull

เชฟดังจาก 5 ประเทศส่งตรงประสบการณ์ดินเนอร์แบบ Chef’s Table ถึงบ้านผ่านไลฟ์สตรีมมิง

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

เรื่องอาหารการกินในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้าน ทำให้ทุกคนต้องพึ่งพาบริการสั่งอาหารออนไลน์หรือบางส่วนก็เข้าครัวทำกินเองมาสักพักแล้ว แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะได้อัปเกรดมื้ออาหารที่บ้านให้พิเศษขึ้นกับประสบการณ์การทานอาหารเลิศรสในรูปแบบ Chef’s Table ผ่านโปรมแกรมไลฟ์สตรีมมิง

เรากำลังพูดถึง Fruitfull อีเวนต์ล่าสุดจากทีม Scratch First ผู้อยู่เบื้องหลังงาน Wonderfruit ร่วมกับ ‘เพิ่ม ไพทยวัฒน์’ บล็อกเกอร์อาหารชื่อดังเจ้าของเพจ The Skinny Bib ที่จะเปิดตัวด้วยอาหารในธีม Lockdown จากฝีมือเชฟชื่อดังระดับโลก ส่งตรงถึงโต๊ะอาหารบ้านคุณผ่านไลฟ์สตรีมมิง ในวันที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น.

ดินเนอร์แรกในธีม Lockdown จะประกอบไปด้วยอาหารสุดพิเศษ 7 คอร์ส พร้อมไวน์ ในราคา 3,900 บาท สำหรับ 2 คน อาหารมาจาก เชฟโบ  - ดวงพร ทรงวิศวะ และเชฟดีแลน โจนส์ 2 เชฟจากร้าน Bo.lan โดยในขณะที่ดื่มด่ำกับมื้อเย็นอยู่ก็นั่งดูเชฟทำอาหารไปหรือจะพูดคุยกับเชฟด้วยก็ได้ รวมถึงมี DJ Maft Sai มาเล่นเพลงให้ฟังสดๆ ซึ่งทั้งหมดเป็นการไลฟ์

ครั้งถัดมาก็ยังคงอยู่ในธีม Lockdown โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม พบกับเชฟ Garima Arora เชฟเชื้อสายอินเดียจาก Gaa ร้านอาหาร fine-dining ย่านหลังสวน เชฟ Jeremy Chan จาก Ikoyi ร้านอาหารแอฟริกาตะวันตกระดับ 1 ดาวมิชลิน ในกรุงลอนดอน และเชฟ Kristian Baumann จาก Restaurant 108 ร้านอาหารชื่อดังในโคเปนเฮเกน 3 เชฟจะมาพร้อมแฮมเปอร์สุดพิเศษที่เหมาะกับการสังสรรค์ที่บ้าน ส่งถึงหน้าบ้านคุณในราคา 3,900 สำหรับ 2 คน หรือ 6,500 บาทสำหรับตัวเลือกพรีเมียม

ยังมีอาหารเลิศรสอีกหลายเมนูที่เราจะได้ชิมในอีเวนต์นี้ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวกล่องเบนโตะสไตล์ญี่ปุ่นในนวัตกรรมใหม่ โดยเชฟยูสุเกะ ทาคาดะ จาก La Cime ร้านอาหารระดับ 2 ดาวมิชลิน ในโอซาก้า และการผสมผสานของอาหารโบราณ 2 สัญชาติ อย่างไทยและเกาหลี โดยเชฟปริญญ์ ผลสุข จากร้านสำรับ และเชฟโช ฮี-ซุก จาก ร้าน Hansikgonggan ในกรุงโซล

รายได้จากอีเวนต์นี้จะนำไปสนับสนุน Covid Relief องค์กรท้องถิ่นที่ช่วยจัดหาอาหารและสิ่งจำเป็นอื่นๆ ให้แก่ผู้สูงอายุและผู้ยากไร้ในช่วงการระบาดของโควิด-19 ซื้อตั๋ว Fruitfull ได้ที่ Ticketmelon





แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา