Central Embassy/Park Hyatt Bangkok
Central Embassy/Park Hyatt Bangkok

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ประกาศยกเว้นค่าเช่าให้ทุกร้านค้าที่ต้องปิดบริการชั่วคราว

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เนื่องจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงน่าเป็นห่วง จึงมีการขยายเวลาปิดสถานที่ต่างๆ นานจนถึงสิ้นเดือนเมษายน ทำให้ร้านค้าและธุรกิจต่างๆ ต้องเผชิญการขาดรายได้อย่างต่อเนื่อง

ด้วยเหตุนั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จึงช่วยเหลือผู้ประกอบการด้วยการตัดสินใจ ยกเว้นค่าเช่าในช่วงที่ศูนย์การค้าฯ ปิดให้บริการชั่วคราว ตามประกาศของรัฐบาล เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระผู้ประกอบการทุกรายที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ รวมถึงมีการดูแลด้านความปลอดภัยให้ทั้งลูกค้าและพนักงานด้วย โดยสำหรับพนักงาน ทางศูนย์การค้าก็มีการเพิ่มสวัสดิการให้พิเศษกับทุกคนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

โดย นายบรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการของศูนย์การค้าฯ กล่าวว่า “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับทุกฝ่ายที่จะผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้ด้วยกัน และมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนให้ทุกร้านค้าภายในศูนย์ฯ สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ รวมถึงการเตรียมแผนเพื่อพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศภายหลังช่วงวิกฤตินี้ เราจะต้องผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปด้วยกันให้ได้” 

ส่วนพวกเราก็ยังสามารถสั่งอาหารแบบ Delivery และ Take Away จากร้านอาหารภายในศูนย์การค้าฯ ได้ ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ส่วนโซนตลาดอีทไทย (Eathai) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา