เตรียมกล้องให้พร้อม Time Out เตรียมจัดปีที่สองของเทศกาลไฟ Awakening Bangkok 15-24 พฤศจิกายนนี้

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

เราเชื่อว่าหลายคนยังคงจำโมเมนต์เดินตามหาแสง ถ่ายรูปงานศิลปกรรมไฟในเทศกาล Awakening Bangkok เมื่อปีก่อนได้ ปีนี้ Time Out เราเตรียมคำความสนุกและความประทับใจแบบนั้นกลับมาอีกครั้ง กับ Awakening Bangkok 2019 ที่พร้อมจะปลุกย่านเก่าแก่อย่างเจริญกรุงให้สว่างไสวอีกครั้ง

ในปีนี้ Time Out จับมือกับพันธมิตรเดิม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และพันธมิตรใหม่หัวใจครีเอทีฟอย่าง รถยนต์มิตซูบิชิ ปลุกปั้น Awakening Bangkok ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ทั้งจุดแสดงงานที่เพิ่มมากขึ้น กินพื้นที่เทศกาลกว้างขึ้นเกือบเท่าตัว และชิ้นงานศิลปกรรมที่เพิ่มขึ้นเป็นเกือบ 40 ชิ้นด้วยเช่นกัน

Awakening Bangkok ในปีนี้จึงอยากชวนให้ทุกคนมาร่วมค้นหามุมมองใหม่ๆ ของบางรัก-เจริญกรุง ตามจุดแสดงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจุดแสดงเดิมอย่างอาคารโปรษณียกลางบางรัก Warehouse 30 หรือโรงแรมที่ปรับปรุงมาจากโรงหนังเก่าแก่ Prince Theater Heritage Stay ไปจนถึงจุดแสดงใหม่ที่เพิ่งเข้าร่วมในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเหลียวแล บ้านริมน้ำ และศาลเจ้าโรงเกือกอายุนับร้อยๆ ปีในย่านตลาดน้อย สลัว ครีเอทีฟสเปซหน้าอู่ต่อเรือกรุงเทพฯ และล้ง 1919 อดีตท่าเรือกลไฟซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของชาวจีนโพ้นทะเลในไทยค่อนประเทศ

อดใจรออีกนิดสำหรับรายชื่อศิลปินและรายละเอียดผลงานศิลป์ ส่วนตอนนี้เตรียมกล้อง เตรียมขา เตรียมใจให้พร้อม แล้วมาเจอกัน 15-24 พฤศจิกายนนี้ 18:30น. เป็นต้นไป

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา