เตรียมจิกให้จอแตก ลุ้น 14 นางแบบฟาดฟันชิงบัลลังก์ราชินีแคทวอล์ค Asia's Next Top Model ซีซั่น 6

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

กลับมาอีกครั้งสำหรับรายการที่จะทำให้รันเวย์ลุกเป็นไฟ กับการเฟ้นหาสุดยอดนางแบบรุ่นใหม่ ในรายการ Asia’s Next Top Model ซึ่งผลิตโดย Fox Asia และดำเนินมาถึงซีซั่นที่ 6 แล้ว โดยได้ 14 นางแบบที่ผ่านการออดิชั่นมาจากทั่วเอเชีย ทั้งไทย, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, พม่า, ไต้หวัน, ฟิลิปินส์, เวียดนาม และสิงคโปร์ มาแข่งขัยกันเพื่อคว้าชัยชนะในครั้งนี้

ความพิเศษในซีซั่นนี้คือ ASNTM ยกกองถ่ายรายการมาซุ่มถ่ายทำกันถึงกรุงเทพฯ และเนื้อหาของรายการจะเข้มข้นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งยังเสนอให้เห็นภาพของสาวๆ ในมุมที่ลึกซึ้งและน่าสนใจมากขึ้นกว่าซีซั่นก่อนๆ ในส่วนของผู้ดำเนินรายการนั้นได้ซุปเปอร์โมลเดล ซินดี้-สิรินยา บิชอฟ กลับมารับหน้าที่อีกครั้ง ร่วมด้วย ยู ไซ ช่างภาพ แฟชั่นมืออาชีพ ที่เป็นทั้งครีเอทีฟไดเรคเตอร์และเมนเทอร์ให้คำแนะนำกับสาวๆ และเหล่ารุ่นพี่เซเลบริตี้ที่มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อสร้างสีสัน

ก่อนจะไปเชียร์สาวๆ เรามาทำความรู้จักกับพวกเธอให้มากยิ่งขึ้นว่ามีใครกันบ้าง 

Lena Saetiao

อายุ 20 ปี    จากประเทศไทย

ถึงแม้เธออยู่สายประกวดนางงามมาตลอด จึงไม่ง่ายเลยที่เธอได้กระโดดเข้ามาสู่เส้นทางรันเวย์ แต่นั่นก็ไม่อาจหยุดยั้งความสามารถของสาวไทยคนนี้ผู้ที่กำลังเขย่าวงการแฟชั่นโชว์และวงการแฟชั่นนิตยสารให้สั่นสะเทือน เธอจะประกาศให้ทุกคนได้เห็นว่าเธอคือตัวจริงของวงการแฟชั่น ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

Adela-Mae Marshall

อายุ 20 ปี   จากประเทศฟิลิปปินส์

นางแบบรุ่นใหม่ไฟแรงที่พร้อมทำตามความฝันเพื่อก้าวสู่รันเวย์ในระดับสากล  อะเดล่าไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยเพียงเท่านั้น แต่เธอยังมีความสามารถที่โดดเด่นทั้งทักษะด้านการว่ายน้ำและความสามารถทางด้านดนตรี

Beauty (Thet Thet Thinn)  

อายุ 22 ปี    จากประเทศพม่า

บิวตี้ นางแบบคลื่นลูกใหม่สุดสตรองจากประเทศพม่า เธอเป็นคนสนุกสนานร่าเริง แม้จะมาจากครอบครัวที่มีฐานะค่อนข้างยากจน  แต่นั่นก็ไม่สามารถกลบความสดใสของเธอได้เลย ปัจจุบันบิ้วตี้ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบมืออาชีพเต็มตัวแล้ว  ซึ่งเป็นความฝันของทั้งแม่และของเธอเช่นกัน

Dana Slosar

อายุ 24 ปี  จากประเทศไทย

ดาน่า เป็นคนง่ายๆสบายๆ  ไม่เคยท้อถอยกับสิ่งที่ตั้งใจทำ เธอเติบโตมาด้วยความรักและทะนุถนอมของครอบครัว  ไม่กลัวและพร้อมที่จะลุกขึ้นสู้ในทุกเรื่องราวที่เธอใฝ่ฝัน  ซึ่งเธอถือคติว่า “Work hard, Play hard’  คือการทำงานให้เต็มที่แล้วไปสนุกสุดขีดกับเพื่อนๆ นอกเวลางาน

Hody Yim

อายุ 24 ปี  จากฮ่องกง

หลังจากสูญเสียคนในครอบครัวไป  โฮดี้ได้พยายามดึงตัวเองออกจากความเศร้าโศกด้วยการทำงานและเริ่มต้นอาชีพนางแบบ  แม้จะเป็นมือใหม่ในวงการแต่ถ้าเทียบกับทักษะความสามารถแล้ว  ถือว่าเธอยอดเยี่ยมเลยทีเดียว โอดี้เป็นผู้หญิงคิดบวก น่ารักและมีบุคลิกดี เธอได้กลายเป็นที่รักของสาวๆ ในบ้านไปเรียบร้อยแล้ว

Iko Bustomi

อายุ 22 ปี  จากประเทศอินโดนีเซีย

เธอเป็นสาวสวยในแบบฉบับของสาวอินโดนีเซียแท้ๆ ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบเพื่อหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว เธอได้รับโอกาสในด้านการทำงานไม่ขาดสาย ทั้งการเดินแบบและงานถ่ายแบบ  เพราะเธอสามารถปรับเปลี่ยนและนำเสนอภาพลักษณ์ออกมาได้อย่างหลากหลาย ด้วยบุคลิกที่สดใสร่าเริง และมองโลกในแง่ดี

Rubini Sambanthan

อายุ 26 ปี    จากประเทศมาเลเซีย

พี่ใหญ่ของเวทีนี้ ถึงแม้จะก้าวเข้าสู่สังเวียนแคทวอล์คช้า  แต่เธอก็ทำให้คนอื่นหนาวยะเยือกถึงกระดูกได้เหมือนกัน   หลังผ่านมรสุมชีวิตการสูญเสียพี่น้องในครอบครัวมาไม่นานนี้  ตอนนี้เธอเริ่มดีขึ้น และเธออยากจะทำอะไรบางอย่างเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนที่กำลังตกที่นั่งเดียวกันกับที่เธอเคยเจอ

Sharnie Fenn

อายุ 20 ปี    จากประเทศญี่ปุ่น

สาวลูกครึ่งญี่ปุ่นออสเตรเลีย  สาวมั่นผู้ให้ความสำคัญกับการเรียนให้เป็นคนฉลาดจากการอ่านหนังสือเพื่อพัฒนาตัวเองดีกว่าเป็นคนเก่ง   เธอได้รับการเลี้ยงดูอย่างอย่างไข่ในหินมาโดยตลอด การก้าวออกมาจากบ้านครั้งนี้จึงถือเป็นครั้งแรกที่เธอได้ออกมาอยู่ตามลำพังและทำงานในวงการนางแบบ

Jachin Manere

อายุ 21 ปี    จากประเทศฟิลิปปินส์

สาวติดดินที่โตมากับพี่ชายทั้ง2คน เธอรักในเสียงเพลง มีอารมณ์ขัน ไหวพริบดี ชอบดูหนังแนวไซไฟ แต่บุคลิกของเธอกลับเป็นสาวห้าว พลังล้น แต่อย่าได้ประมาทเธอ เพราะเธอเกลียดความพ่ายแพ้และจะไม่ย่อท้อต่อสิ่งใด

Jesslyn Lim

อายุ 26 ปี    จากประเทศอินโดนีเซีย

เจสลีน ผู้มีความมุ่งมั่นและมีความกล้าที่จะแสดงออกทางความเห็น เธอรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อถูกท้าทายจากนางแบบรุ่นน้อง เธอเชื่อว่าวุฒิภาวะและประสบการณ์การทำงานจะช่วยให้เธอไปสู่จุดสูงสุดของวงการนี้ได้

Yi Han Si

อายุ 18 ปี    จากประเทศสิงคโปร์

ฮานน้องเล็กของ ASNTM  ถึงแม้จะเติบโตท่ามกลางปัญหาการทะเลาะวิวาทในครอบครัว จนทำให้ฮานต้องดูแลตัวเองและมีวุฒิภาวะความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มขึ้นมาในที่สุด แต่เธอก็มีความอ่อนน้อมและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เมื่ออายุ 15 ปีเธอได้เป็นนางแบบครั้งแรกที่งาน ดิจิตอล แฟชั่นวีค

Mia Sabathy

อายุ 24 ปี  จากไต้หวัน

สาวหวานรักอิสระ เธอก้าวเข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่อายุ 12ปี แม้ถูกพ่อแม่คัดค้าน แต่เธอก็ออกมาเผชิญโลกภายนอกเพียงลำพังเมื่ออายุ 17 ปี เพื่อเป็นนางแบบตามความฝัน ด้วยความเข้ากับคนอื่นได้ง่ายทำงานได้หลากหลาย เธอจึงเป็นที่รู้จัก และเธอเองก็มีความภูมิใจในตัวเองมาก

Pim Bubear

อายุ 23 ปี    จากประเทศไทย

พิม สาวสวยมากด้วยประสบการณ์ในวงการนางแบบและการแสดงมาตลอด 6 ปี ถือเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของ         ทั้ง2วงการเลยก็ว่าได้ บุคลิกภาพของพิมมีความสดใส เป็นกันเอง เข้าถึงง่าย มีเชี่ยวชาญในกีฬาคาราเต้และชกมวย เธอมีความพร้อมในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยผ่านการแข่งขัน ในด้านบุคลิกภาพ

Thanh Vy Nguyen

อายุ 23 ปี    จากประเทศเวียดนาม

เธอเป็นเสาหลักของครอบครัวตั้งแต่เด็ก หลังจากตรวจพบโรคมะเร็งในพ่อแม่ของเธอ ด้วยประสบการณ์ชีวิตที่ยากลำบากทำให้เธอลุกขึ้นมาแข็งแกร่ง และด้วยทักษะการทำงานนางแบบ ทำการแสดงมากกว่า 10 ปี เธอจึงกลายเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้

ติดตามความดุเด็ดเผ็ดมัน และลุ้นว่าสุดท้ายใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะ ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้ สองทุ่มเป็นต้นไป โดยออกอากาศให้ชมทุกแพลตฟอร์มของ Fox 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา