TWG Tea
TWG Tea

เปลี่ยนบ้านเป็นร้านชาด้วยบริการพร้อมส่งทั้งชา ขนม และอาหารจาก TWG Tea

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ใครอยากจิบชาหอมๆ คู่กับขนมอร่อยๆ แต่ยังไม่สะดวกออกจากบ้านในช่วงนี้ สามารถเปลี่ยนบ้านให้เป็นร้านชาได้ ด้วยบริการพร้อมส่งจาก ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) ผ่านร้านชาออนไลน์บนลาซาด้า (TWG Tea Lazada Flagship Store) ที่เป็นแหล่งรวบรวมสินค้าซิกเนเจอร์ของทีดับเบิลยูจี ที มีตั้งแต่ โอต์ กูตูร์ คอลเล็กชั่น, คอตตอน ทีแบก คอลเล็กชั่น ชาพร้อมชงในถุงผ้าฝ้าย 100% ไปจนถึงแอคเซสซอรี่ต่าง ๆ สำหรับชงชา

TWG Tea
TWG Tea

หรือจะเปิดแอปฯ สั่งอาหารแบบจัดเต็มก็มีทั้งเมนูคาวและหวานที่มีส่วนผสมของชาหลายชนิดให้สั่ง โดยมีเซ็ตพิเศษที่ไม่ควรพลาด คือ มาเจสตี้ ที ไทม์ เซ็ต (Majesty Tea Time Set) ประกอบไป ด้วยคานาเป้ที่มีส่วนผสมของชาแปดเมนูเสิร์ฟพร้อมกับชาถุงของ ทีดับเบิลยูจี ที 2 ที่ ในราคา 690 บาท

นอกจากนั้นยังมีทั้ง สลัด พาสต้า ก๋วยเตี๋ยว แซนด์วิช และอาหารเมนคอร์สปรุงสดใหม่พร้อมส่วนผสมของชาทีดับเบิลยูจี ที ราคาเริ่มต้น 290 บาท อาทิ สลัดทูน่าและร็อกเก็ต, สไปซี่ ซีฟู้ด สปาเก็ตตี, สปาเก็ตตีต้มยำกุ้ง, เป็ดกงฟีต์, นอร์วีเจียน แซลมอน สเต็ก, ล็อบสเตอร์ผัดกะเพรา, ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว, มัทฉะ คลับ แซนด์วิช ฯลฯ

TWG Tea
TWG Tea

ทุกเมนูสั่งได้โดยตรงที่สาขาสยามพารากอน โทร. 02-610-9527 และสาขาดิ เอ็มโพเรียม โทร.  02-259-9510 แอปฯ Robinhood และไลน์ @TWGTeaTH สั่งครบ 800 บาท ไม่คิดค่าจัดส่ง

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา