เปิดรับสมัครผลงานศิลปกรรมแสงเข้าร่วมจัดแสดงในเทศกาล Awakening Bangkok 2019

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

ถ้ายังจำกันได้ ปลายปีที่แล้ว Time Out Bangkok ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร และพาร์ทเนอร์อีกมากมาย สร้างสรรค์เทศกาลแสงสี Awakening Bangkok ที่ปลุกย่านเจริญกรุงให้สดใสด้วยประติมากรรมไฟหลากแบบถึงกว่า 20 จุดทั่วย่านเจริญกรุง ไม่ว่าจะเป็น Warehouse 30, อาคารไปรษณีย์กลาง, และโรงหนัง Prince Theater (ถ้าใครเริ่มจะลืมๆ ลองไปดูรูปเก่าๆ ย้อนความทรงจำกันได้ที่นี่ ที่นี่ และอีกร่วมหมื่นภาพประทับใจที่นี่)

Sereechai Puttes/Time Out Bangkok

โดยในปี 2019 นี้ Time Out Bangkok และการท่องเที่ยงแห่งประเทศไทยเตรียมนำ Awakning Bangkok กลับมาอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนนี้ และตอนนี้เราเปิดโอกาสให้ทุกคนที่อยากเป็นหนึ่งในศิลปินที่จะได้จัดแสดงผลงานภายในงานนี้สามารถส่งผลงานเข้ารับการคัดเลือกได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป! โดยการส่งผลงานเข้ารับคัดเลือกมีรายละเอียดดังนี้

Sereechai Puttes/Time Out Bangkok

ประกาศเปิดรับสมัครผลงานเข้ารับการคัดเลือกเพื่อจัดแสดงในงาน Awakening Bangkok 2019

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • ไม่จำกัดอายุ เพศ การศึกษา และอาชีพของผู้สนใจ

เอกสารที่ต้องจัดเตรียม

  • Brief design concept อธิบายถึงเรื่องราว ที่มาที่ไป และแรงบับดาลใจของผลงาน (ไม่จำกัดรูปแบบไฟล์ แต่ถ้าเป็น PDF หรือ Presentation จะขอบคุณมาก)
  • ภาพตัวอย่างผลงาน ไม่ว่าจะเป็น 3D, drawing หรือ sketch เพื่อให้เราเห็นภาพว่าเมื่อชิ้นงานจริงจะมีหน้าตาอย่างไรเมื่อถูกติดตั้งยังพื้นที่แสดง *ภาพชิ้นงานที่ได้รับการคัดเลือกและชิ้นงานจริงจะต้องมีความใกล้เคียงกัน*
  • คำอธิบายด้านเทคนิคของชิ้นงาน เช่น วัสดุ อุปกรณ์ กระบวนการผลิต ชนิดของแสงที่ใช้ ชนิดของไฟที่ต้องใช้ กำลังไฟที่ต้องใช้ และระยะเวลาที่ต้องใช้ในการติดตั้งและจัดเก็บ
  • โปรไฟล์ของศิลปิน ทั้งเดี่ยวและ/หรือกลุ่ม
  • หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล และรายละเอียดการติดต่อกลับ

ระยะเวลารับสมัคร

  • เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2562

ช่องทางการสมัคร

  • สามารถส่งแบบผลงานหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อีเมล marketing@timeoutbangkok.com

Sereechai Puttes/Time Out Bangkok

หมายเหตุ: ผลงานที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับงบประมาณสนับสนุนการผลิตและขนส่ง

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา