Stock.Room
Stock.Room

เริ่มวันใหม่ด้วย 'เฟรนช์โทสต์เบคอน' และตัวเลือกอาหารเช้าอีกเพียบช่วงพรีวิวร้าน Stock.Room หลังสวน

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

เปลี่ยนบรรยากาศไปกินมื้อเช้าวิวสวนกันที่ Stock.Room ห้องอาหารที่เพิ่งจะแง้มประตูเปิดตัวช่วงพรีวิวบนชั้น 5 ของโรงแรมรักสัตว์ Kimpton Maa-Lai Bangkok ถนนหลังสวน

Stock.Room เป็นห้องอาหารสุดท้ายที่จะเปิดตัวของโรงแรม Kimpton ตามหลัง รูฟท็อปบาร์ Bar.Yard, คาเฟ่ที่พร้อมต้อนรับน้องหมา CRAFT, และร้านอาหารอิตาเลียนและบาร์ Ms.Jigger ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า โดยในช่วงพรีวิวนี้จะให้บริการเฉพาะในช่วงเช้าเท่านั้น สำหรับทั้งแขกโรงแรม และแขกจากภายนอกที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศการเติมพลังมื้อเช้า

โดยอาหารเช้าที่นึ่จะเสิร์ฟในรูปแบบกึ่งบุฟเฟต์ คือจะมีส่วนที่คุณสามารถเดินไปเลือกน้ำผลไม้และขนมอบ ที่อบกันสดๆ ให้เห็นจากครัวเปิดที่อยู่ติดกัน และส่วนที่สั่งได้จากเมนู ซึ่งมีสารพัดอย่างให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเฟรนช์โทสต์ท็อปด้วยเบคอนกรุบกรอบอย่างในรูปด้านบน แพนเค้ก เอ้กเบเนดิกต์ โจ๊กหมู ก๋วยเตี๋ยว ติ่มซำ โดยสามารถสั่งไปเรื่อยๆ ได้หลายเมนู (จนกว่าจะอิ่ม) ในคราวเดียว มาพร้อมกับกาแฟ ชา และน้ำผลไม้ โดยถ้ายังติดใจ ก็สามารถให้พนักงานเตรียมกาแฟแบบ to-go และหยิบขนมอบใส่ถุงไปได้ด้วยนะ

อาหารเช้าที่ Stock.Room บริการที่ราคา 750++ บาทต่อคน ให้บริการในวันธรรมดา 6:30-10:30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ 6:30-11:30 น. และเพราะเป็นช่วงพรีวิว ที่นั่งเลยมีจำกัดมาก เราแนะนำให้จองก่อน ที่โทร. 0 2056 9999

ส่วนเจ้าของน้องหมาที่เบื่อ CRAFT แล้วอยากพาน้องหมาเข้าอาจจะต้องช้าก่อน เนื่องด้วยข้อจำกัดด้านสถานที่และการรักษาความสะอาด Stock.Room เลยจะไม่สามารถต้อนรับสัตว์เลี้ยงเหมือนกับ CRAFT บริเวณชั้นล่างของโรงแรมได้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา