aroon cafe
Tanisorn Vongsoontorn / Time Out Bangkok

เรียกฉันว่าท่านประธาน (แห่งการกิน) โรงแรมรามาดาฯ รับสมัครนักชิมอาหาร ให้ค่าตอบแทนเกือบ 4 แสนบาท

คนไทยก็สมัครได้ ตั้งแต่วันนี้ - 9 พฤศจิกายนนี้

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

โอกาสมาถึงแล้วสำหรับสายกิน กับอาชีพที่ให้คุณออกเดินทางและชิมอาหารหลากสัญชาติทั่วโลก ที่ไม่ใช่แค่กินเพียงอย่างเดียว แต่ยังเตรียมรับเงินค่าตอบแทนกว่า 10,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 380,100 บาท)  สำหรับตำแหน่ง Chief Eats Officer (CEO) คนแรกของโลก โดยแบรนด์โรงแรมรามาดา บาย วินด์แฮม ที่กำลังเปิดรับสมัครตอนนี้ และชาวไทยเองก็มีสิทธิ์เข้าร่วมด้วยเช่นกัน

โดยตำแหน่งซีอีโอนี้ จะได้รับหน้าให้ออกเดินทางชิมอาหารหลากเมนูของแต่ละประเทศจากทั้ง 5 ทวีปทั่วโลก เพื่อให้เข้าถึงวิถีชีวิตและวิถีการกินของแต่ละเมืองอย่างแท้จริง ก่อนนำมาถ่ายทอดผ่านช่องทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ในรูปแบบของเรียลไทม์คอนเทนต์ ทั้งภาพถ่าย วิดีโอ หรือบทความ โดยตลอดระยะเวลาที่นั่งเก้าอี้ประธานแห่งการกินนี้ จะได้รับค่าสนับสนุนการเดินทางเฉลี่ยวันละ 150 ดอลลาร์ (ประมาณ 5,704 บาท) ครอบคลุมถึงบริการที่พักและค่าเดินทางทางอากาศ ตลอดระยะเวลา 3 สัปดาห์ พร้อมการอัปเกรดเป็นสมาชิก Wyndham Rewards Diamond เพื่อรับสิทธิ์พิเศษจากเครือโรงแรมรามาดากว่า 63 ประเทศทั่วโลกในทันที


ถ้าอ่านมาถึงตรงนี้แล้วตรงกับสิ่งต้องการ รีบมาเช็กคุณสมบัติคร่าวๆ กันก่อน

อันดับแรกจะต้องเป็นชาวเน็ตตัวจริง ใจรักการเป็นดาวติ๊กต็อกหรืออินสตาแกรม สามารถใช้ภาษาอังกฤษระดับสื่อสารได้ดีเยี่ยม อายุมากกว่า 21 และมีพาสปอร์ตที่ใช้งานได้ทันที สามารถเดินทางได้เป็นเวลา 3 สัปดาห์ระหว่างเดือนพฤษภาคม ถึง สิงหาคม 2566 และสุดท้ายผู้สมัครจะต้องมีถิ่นที่อยู่ในอาร์เจนตินา ออสเตรเลีย แคนาดา เยอรมนี อินเดีย เม็กซิโก นิวซีแลนด์ ไทย ตุรกี สหราชอาณาจักร หรือสหรัฐอเมริกา

ถ้าคุณสมบัติครบ ขั้นต่อไปคือวิธีการสมัคร เริ่มด้วยการโพสต์วิดีโอความยาวอย่างน้อย 2 นาทีอธิบายว่า “อะไรทำให้คุณเป็นผู้สมัครในอุดมคติสำหรับงานนี้” ซึ่งวิดีโอจะต้องแสดงถึงความหลงใหลของผู้สมัครเกี่ยวกับอาหารและการเดินทาง ตลอดจนทักษะการเล่าเรื่องและความรอบรู้ในสังคมสาธารณะลงใน TikTok และติดแท็ก @RamadabyWyndham และ #RamadaCEO หรือสามารถส่งอีเมลวิดีโอไปได้ที่ makemeceo@ramada.com พร้อมระบุประเทศของผู้สมัคร 

สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 9 พฤศจิกายนนี้ และจะมีการประกาศตำแหน่งประธานแห่งการกินคนใหม่ในวันที่ 2 ธันวาคม 2565 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ramada.com/ceo 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา