เรื่องราวการช่วยเหลือ 13 หมูป่ากำลังจะถูกสร้างและฉายบน Netflix โดยสองผู้กำกับชื่อดัง

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

เป็นเวลาเกือบหนึ่งปีแล้วหลังจากภารกิจช่วยเหลือนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมี 12 คนและโค้ช 1 คน ที่ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ซึ่งได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่ายหลายประเทศนั้นได้เสร็จสิ้นลง โดยทิ้งเรื่องราวอันน่าประทับใจและสะเทือนใจเอาไว้

ล่าสุดวันนี้ (30 เม.ย.) เรื่องราวต่างๆ เหล่านั้น กำลังจะได้รับการเปิดเผยสู่สายตาผู้ชมทั้งโลกอีกครั้ง ด้วยความร่วมมือระหว่าง Netflix กับ SK Global Entertainment ซึ่งได้รับสิทธิ์จาก บริษัท 13 ถ้ำหลวง จำกัด (บริษัทตัวแทนของเด็กทั้ง 12 คนและโค้ช ซึ่งจัดการโดยผู้ปกครองของเด็กร่วมกับโค้ช) ภายใต้การกำกับร่วมกันระหว่าง Jon M. Chu ผู้กำกับภาพยนตร์ Crazy Rich Asians (2018) และ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้กำกับภาพยนตร์ฉลาดเกมโกง (2017)

"ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมในฐานะคนทำภาพยนตร์ และในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ที่จะเขียนคำขอบคุณถึงคนทั่วโลก" บาส-นัฐวุฒิ ซึ่งจะเป็นหนึ่งในผู้กำกับกล่าวระหว่างงานแถลงข่าว

แม้ว่าจะยังไม่มีข้อมูลที่แน่นอนถึงพล็อตเรื่องคร่าวๆ กำหนดการถ่าย นักแสดง หรือวันถ่ายทำ แต่ทีมงานตั้งใจที่จะเน้นไปที่เรื่องราวทีมช่วยเหลือทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น หน่วยซีลประเทศไทยและนักดำน้ำที่มีประสบการณ์จากนานาชาติ ซึ่งมีบทบาทอย่างมากในการกู้ภัยครั้งนั้น

ส่วนเรื่องค่าตอบแทนที่เด็กๆ และโค้ชจะได้รับจากผลงานชิ้นดังกล่าวนั้น ทาง Netflix ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใดๆ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา