เลื่อน ANDY WARHOL: POP ART เจอกันอีกที 2 ก.ค. - 18 ต.ค. นี้ พร้อมชวนเล่นเกมลุ้นบัตรเข้าชมฟรี

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ANDY WARHOL: POP ART  นิทรรศการที่เหล่าแฟนอาร์ตชาวไทยเฝ้ารอมานาน และตื่นเต้นที่จะได้เข้าชมตามกำหนดการณ์เดิมคือวันที่ 1 พฤษภาคม – 16 สิงหาคม 2563 แต่การรอคอยยังคงไม่สิ้นสุดง่ายๆ ณ ตอนนี้ เนื่องจากการระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ทางทีมบริหารของริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก และนักสะสมชิ้นงานจริงทั้ง 128 ชิ้นของ แอนดี้ วอร์ฮอล มีความเห็นชอบที่จะเลื่อนการจัดนิทรรศการนี้ออกไปเป็นวันที่ 2 กรกฎาคม - 18 ตุลาคม 2563 ที่ชั้น 2 ของริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

ในช่วงนี้ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ได้ผันตัวเองมาอยู่บนโลกออนไลน์มากขึ้นด้วยการเปิดตัว RCB AT HOME ให้คนที่รักและสนใจในศิลปะ รวมถึงนักสะสม เข้าถึงแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับ แอนดี้ วอร์ฮอล และวินเซ็นต์ แวน โก๊ะ สองศิลปินที่กำลังจะมีนิทรรศการจัดที่ริเวอร์ ซิตี้ ในช่วงกลางปีนี้   

ระหว่างรอนิทรรศการ แฟนๆ ของวอร์ฮอลสามารถร่วมแคมเปญ #MyFavoriteWarhol โดยโพสต์ภาพงานชิ้นโปรดของวอร์ฮอล หรืออะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับป็อปอาร์ตไอคอนคนนี้ลงบนเฟสบุ๊กหรืออินสตาแกรม เพื่อลุ้นรับบัตรเข้าชมนิทรรศการฟรี! โดยทางเพจจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีตอนเย็นของทุกวันผ่านทั้งสองช่องทาง ร่วมสนุกได้ทุกวันจนถึงวันที่ 30 มิถุยายนนี้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา