เล่นว่าวริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมดูโชว์ชมว่าวสวยงาม วันนี้-18 เม.ย. ที่ไอคอนสยาม

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

การเล่นว่าว คือกีฬาพื้นบ้านของไทยประเภทหนึ่งที่เคยได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงฤดูร้อน ทุกวันนี้อาจจะไม่ถึงกับหายไปตามกาลเวลา แต่ก็ไม่ได้หาดูหรือเล่นได้ง่ายๆ โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ แต่การเล่นว่าวกำลังจะกลับมาสร้างสีสันให้กับกรุงเทพฯ อีกครั้ง ในกิจกรรม ICONSIAM SUMMER KITE PLAYGROUND

งานนี้ไอคอนสยามได้เปิดพื้นที่ริเวอร์ พาร์ค ให้เป็นสถานที่สำหรับทุกคนในครอบครัว รวบรวมว่าวนานาชนิดที่มีความสวยงามและยิ่งใหญ่มาจัดจำหน่าย และเชิญชมแสดงการเล่นว่าว จากทีม THAITAN นักบินว่าวมืออาชีพ ที่เคยได้รับรางวัลรางวัลที่ 1 จากการแข่งขันว่าวนานาชาติมาแล้ว

ICONSIAM SUMMER KITE PLAYGROUND
ICONSIAM SUMMER KITE PLAYGROUND

สำหรับว่าวที่นำมาจัดแสดงริมโค้งน้ำเจ้าพระยาครั้งนี้ มีทั้ง Inflatable Kite ว่าวถุงลมแฟนซีรูปร่างต่างๆ เช่น วาฬ , Mantas Ray , ม้าน้ำ , Unicorn ฯลฯ ว่าวสายต่อ Stack ที่สามารถต่อสายความยาวได้มากถึง 150 ตัว ว่าว Sport Kite ที่สามารถบังคับทิศทางและบินผาดแผลงได้

นอกจากนี้ ยังมีทั้งการจำหน่ายว่าวนานาชนิดและอุปกรณ์เล่นลมอื่นๆ เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวสามารถลองเล่นด้วยตัวเอง โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ ซื้อสินค้าครบ 300 บาท รับสิทธิ์เวิร์กช็อปออกแบบว่าวด้วยตนเองฟรี

กิจกรรม  ICONSIAM SUMMER KITE PLAYGROUND จัดขึ้นทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ เวลา 16.00 – 20.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง -18 เม.ย. 2564 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา