เอาใจคอหนังออสการ์! SF ดึง Get Out และ Dunkirk กลับมาฉายพรุ่งนี้รอบเดียวเท่านั้น

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

พอใกล้ถึงช่วงประกาศรางวัลออสการ์ บรรดาหนังเข้าชิงต่างๆ ที่ยังไม่เข้าฉายในเมืองไทยก็จะได้ฤกษ์เข้าโรงกันหลายเรื่อง แต่พรุ่งนี้ (24 กุมภาพันธ์) โรงภาพยนตร์เครือ SF Cinema City เอาใจคอหนังที่พลาดหนังชิงรางวัลออสการ์ที่ออกฉายไปเมื่อช่วงกลางปีที่แล้วอย่าง Get Out และ Dunkirk  มาฉายที่ SF World Cinema ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ใครอยากชมก็ต้องรีบเข้าไปจองตั๋วกันด่วน เพราะแต่ละเรื่องจะฉายเพียงรอบเดียว โดยจะฉายเวลา 16.30 และ 19.30 น. ตามลำดับเท่านั้น

 

อ่านเพิ่มเติม | ตามเก็บให้ครบ! 10 หนังชิงรางวัลออสการ์ที่กำลังฉายหรือกำลังจะเข้าโรงเร็วๆ นี้

 

Get Out

เข้าชิง 4 รางวัล: ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม (Jordan Peele), นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (Daniel Kaluuya) และบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม

ภาพยนตร์สยองขวัญกึ่งตลกร้ายของ Jordan Peele นักแสดงตลกที่รับหน้าที่เขียนบทและกำกับภาพยนตร์สุดแหวกแนวแห่งปี บอกเล่าเรื่องราวของ คริส หนุ่มผิวสีที่เดินทางไปเยี่ยมพ่อแม่ของแฟนสาวผิวขาว จนกระทั่งได้พบเหตุการณ์สุดประหลาดภายในบ้าน ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นบทแจ้งเกิดของนักแสดงชาวอังกฤษ Daniel Kaluuya เลยก็ว่าได้ โดยหลายคนน่าจะจำเขาได้จากบท W'Kabi #พ่อบ้านใจกล้า จากภาพยนตร์ Black Panther ที่กำลังเข้าฉายในบ้านเราอยู่ตอนนี้ 

 

Dunkirk

เข้าชิง 8 รางวัล: ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม (Christopher Nolan), ดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ตัดต่อเสียงยอดเยี่ยม, บันทึกเสียงยอดเยี่ยม, กำกับศิลป์ยอดเยี่ยม, กำกับภาพยอดเยี่ยม และตัดต่อภาพยอดเยี่ยม

ภาพยนตร์สงครามสร้างจากเรื่องจริงของการอพยพกองทัพอังกฤษออกจากฝรั่งเศสในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โดยเป็นผลงานของของผู้กำกับ Christopher Nolan ที่ถึงแม้จะทำหนังดังระดับตำนานมาก็หลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Inception, Interstellar และภาพยนตร์ไตรภาค Dark Knight ทั้งสามภาค ผู้กำกับคนนี้ไม่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมแม้เพียงครั้งเดียว มาร่วมลุ้นกันว่าเขาจะสามารถเบียดผู้กำกับตัวเก็งอย่าง Guillermo del Toro จากเรื่อง The Shape of Water ได้หรือไม่

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา