แฉ! ต้นเหตุความเฟคของ 'แก๊งตุ๊ดซี่ส์' และ 'เจ๊น้ำ' ในภารกิจลวงโลกที่จะมาเรียกเสียงฮาส่งท้ายปีนี้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

นาทีนี้เชื่อว่า ‘ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค’ คือหนังที่มีแฟนๆ รอดูมากที่สุดเรื่องหนึ่ง เพราะทันทีที่ปล่อยตัวอย่างออกมาก็ทำเอาเราตะลึง! กับเหล่า ‘ตัวแม่’ จากหลากหลายวงการที่จะมาร่วมสร้างสีสันส่งท้ายปีนี้ พร้อมเหล่านักแสดงหลักที่เราคิดถึงอย่าง เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข ผู้รับบท กัส, ปิงปอง - ธงชัย ทองกันทม ในบท กอล์ฟ, เต๋อ - รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ในบท คิม และ พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ในบท แนตตี้ หรือ อีแหนด แก๊งเพื่อนที่สร้างจวีรกรรมวายป่วงมาแล้วนับไม่ถ้วนในเวอร์ชั่นซีรีส์

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

การกลับมาเล่นใหญ่บนจอภาพยนตร์ครั้งนี้ จะเป็นเรื่องราวที่ว่าด้วย ‘ความเฟค’ ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการที่ กอล์ฟ ตุ๊ดร่างยักษ์ประจำกลุ่มเป็นต้นเหตุให้ เคที่ (ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ซุป’ตาร์ตัวแม่ เกิดอุบัติเหตุ อาการโคม่า นอนสลบเป็นเจ้าหญิงนิทรา ไม่สามารถตื่นขึ้นมาถ่ายโฆษณาที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ได้ และกอล์ฟต้องชดใช้ค่าเสียหายถึง 50 ล้านบาท!

แต่ในความฉิบหายนั้นยังมีความโชคดีอยู่ เมื่อกอล์ฟได้เจอกับ เจ๊น้ำ (ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต) แม่ค้าขายอาหาร ที่ทำศัลยกรรมมาจนเบ้าหน้าเหมือนเคที่แบบเป๊ะเว่อร์ เจ๊น้ำจึงเป็นความหวังหนึ่งเดียวที่จะมาแทนเคที่ในวันถ่ายโฆษณาได้ แต่อุปสรรคอยู่ที่เจ๊น้ำดันเป็นแม่ค้าปากจัด แถมกิริยาก็สุดห่ามกึ่งทราม (อย่างที่เราได้เห็นไปแล้วในตัวอย่าง) ต่างจากเคที่ราวฟ้ากับเหว 

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค
ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

งานนี้แก๊งตุ๊ดซี่ส์จึงต้องมารวมตัวช่วยกอล์ฟปฏิบัติการลวงโลกเพื่อเปลี่ยนเจ๊น้ำให้เหมือนเคที่ทั้งนิสัย น้ำเสียง กิริยา ท่าทาง ยันปกปิดหูกางของนางอีกด้วย แถมแต่ละคนก็ยังมีเรื่องวุ่นๆ ของตัวเองที่ต้องเคลียร์ให้จบไปพร้อมกัน

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

งานนี้จะปังหรือจะพัง ต้องไปลุ้นกันในโรงภาพยนตร์ 5 ธันวาคม

ตัวอย่าง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา