แชร์ว่าคุณรู้สึกอย่างไรกับการใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ กับแบบสำรวจ Time Out Index ประจำปี 2019

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

สำหรับพวกเราที่ Time Out เสน่ห์ของเมืองใหญ่ ไม่ว่าเป็น ลอนดอน ลอสแองเจลิส เทลอาวีฟ โตเกียว เม็กซิโกซิตี้ เมลเบิร์น หรือกรุงเทพฯ คือสิ่งที่เรามุ่งมั่นนำเสนอและแบ่งบันกับคุณมาตลอด แต่ใครจะรู้ความเป็นไปของแต่เมืองดีกว่าชาวเมืองนั้นๆ เลยเป็นที่มาของการอยากชวนผู้อ่าน Time Out ทุกคนมาร่วมกันทำแบบสำรวจเพื่อค้นหาว่าคุณภาพการใช้ชีวิตในเมืองทุกวันนี้เป็นอย่างไร กับแบบสำรวจ Time Out Index ในปีที่ 2

ปีที่แล้ว ชาวเมืองกว่า 15,000 ทั่วโลกร่วมทำแบบสำรวจซึ่งเผยพฤติกรรมการใช้ชีวิตในเมืองที่แตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่ และถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตำแหน่งเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก แต่กรุงเทพฯ ก็คว้าตำแหน่ง "เมืองหลวงแห่งอาหารริมทาง" ไปอย่างไม่มีข้อสงสัย 

มาแชร์กับเราอีกครั้งว่าชีวิตในกรุงเทพฯ ของคุณเป็นอย่างไร คุณชอบเมืองหลวงแหล่งนี้ที่ตรงไหน อะไรที่มักจะทำให้คุณหงุดหงิดใจ การเดินทางสะดวกหรือเปล่า และถ้าคุณอยากไปเต้น หาของกินอร่อยๆ หรือหาเพื่อนใหม่ ต้องไปที่ไหนบ้าง

คุณสามารถช่วยเราหาคำตอบได้ เพียงตอบแบบสำรวจ Time Out City Life Index ที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที โดยคุณสามารถตอบคำถามทั้งหมดได้แบบไม่ต้องระบุชื่อ ดังนั้นก็เต็มที่ได้เลย... และเมื่อจบแบบสำรวจ เราจะบอกว่าคุณว่าเมืองไหนในโลกที่คุณควรจะไปเยือนในปี 2019 นี้

คลิกที่นี่เพื่อทำแบบสำรวจ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา