ดิว ไปด้วยกันนะ
ดิว ไปด้วยกันนะ

แนะนำ 6 หนังและซีรีส์น่าดูในเน็ตฟลิกซ์สุดสัปดาห์นี้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

สุดสัปดาห์แบบนี้ ถ้าไม่จำเป็นหลายคนก็คงไม่อยากออกไปไหน ไม่ว่าจะเพราะความขี้เกียจหรือเพราะไม่อยากไปเสี่ยงกับโควิด-19 ที่ระบาดเป็นวงกว้างขึ้นทุกทีทั้งในบ้านเราและต่างประเทศ ถ้าอย่างนั้น ก่อนเลิกงานวันนี้เราแนะนำให้แวะซื้อของกินมาตุนไว้เยอะๆ และอย่าลืมป็อปคอร์นด้วยล่ะ เพราะสุดสัปดาห์นี้มีหนังและซีรีส์น่าดูจ่อคิวลงจอ Netflix ตั้ง 6 เรื่อง เรียกได้ว่านอนดูได้ทั้งวันทั้งคืนกันเลยทีเดียว

Kingdom ซีซัน 2 - ศุกร์ 13 มีนาคม

Kingdom Season 3

Netflix

ซีรีส์ผีดิบโชซอนวิพากษ์ระบบชนชั้นที่สร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลกในซีซันแรกเมื่อปีที่แล้ว กลับมาอีกครั้งในซีซัน 2 กับเรื่องราวที่เข้มข้นไม่แพ้กัน โดย Kingdom ซีซัน 2 จะดำเนินเรื่องราวต่อจากซีซันแรก โดยเล่าถึงองค์รัชทายาทอีชางที่ยังคงต้องรับมือกับกองทัพซอมบี้พร้อมๆ กับการรับมือกับความขัดแย้งและการขับเคี่ยวทางการเมืองกับโจฮักจูที่กระหายอำนาจมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่หมอหญิงซอบีก็ยังคงพยายามค้นหาสมุนไพรคืนชีพ

ELITE ซีซัน 3 - ศุกร์ 13 มีนาคม

Elite Season 3

Netflix

ซีรีส์แนวไฮสคูลสุดฉาวที่ว่าด้วยเรื่องราวของดคีฆาตกรรมสุดเข้มข้นที่เค้ลาไปด้วยเรื่องความรักชนชั้น หรือแม้แต่ศาสนา โดย มีพื้นหลังเป็น Las Encinas โรงเรียนของเหล่าบรรดาลูกคนชั้นสูงในสเปน มาดูกันว่าซีซัน 3 จะมีอะไรร้ายๆ มาเซอร์ไพรส์คนดูอีก

Fifty shades freed - เสาร์ 14 มีนาคม

Fifty Shades Freed

Fifty shades freed

บทสรุปของเรื่องราวรักสุดร้อนแรงของ Anastasia และ Christian เล่าเรื่องหลังจากที่ทั้งสองคนแต่งงานกัน และใช้ชีวิตร่วมกันแบบจริงจังมากขึ้น และต่างฝ่ายต่างก็คาดหวังในตัวของอีกคนมากขึ้น และยังมีความต้องการที่ไม่ตรงกันในบางเรื่อง สุดท้ายก็ไม่วายเป็นปัญหาชีวิตคู่ที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักของทั้งคู่อีกหนึ่งด่าน ได้ยินว่าภาคนี้ความร้อนแรงของฉากเซ็กส์ได้เปลี่ยนไปเป็นความรู้สึกอบอุ่นและมีเสน่ห์มากกว่าภาคก่อนๆ จะจริงไม่จริง พิสูจน์พร้อมกันเสาร์นี้

ดิว ไปด้วยกันนะ - เสาร์ 14 มีนาคม

ดิว ไปด้วยกันนะ

ดิว ไปด้วยกันนะ

 เรื่องราวของ  ดิว และ ภพ เด็กหนุ่มวัย 17 ปี สองคนที่สนิทกันกันเป็นพิเศษจนออกจะเกินเพื่อน แต่ก็ไม่สามารถแสดงออกได้ เพราะเรื่องราวในหนังเกิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2539 ซึ่งสังคมยังไม่เปิดกว้างเรื่องความหลากหลายทางเพศมากมากนัก กระทั่งมีเหตุให้ 2 หนุ่มต้องแยกจากกันไปนานถึง 23 ปี และได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่จะเป็นยังไงดูได้แล้วทาง Netflix

Pitch perfect 3 - เสาร์ 14 มีนาคม

Pitch Perfect 3 Photo Credit: Quantrell D. Colbe

ภาคจบของชมรมสาวเสียงใสที่หลายคนประทับใจ โดยหนังเล่าเรื่องการคืนสู่เหย้ากลับมาเจอกันอีกครั้งของสาวๆ เบลล่าส์ ที่อยากกลับมาจับไมค์สร้างสีสันให้ชีวิตของพวกเธออีกสักรอบ ในทัวร์เพื่อสร้างความบันเทิงให้กองทัพสหรัฐในต่างแดน เพื่อช่วงชิงตำแหน่งวงที่จะได้ขึ้นแสดงเปิดโชว์ให้กับดีเจคาเลด  โดยมีคู่แข่งสุดหิน ทั้งวงร็อคหญิงล้วน วงฮิพฮอพ และวงคันทรี่ ภาคนี้นอกจากมิตรภาพของสาวๆ แล้ว เรายังจะได้เห็นการประชันกันความสามารถเจ๋งๆ กันด้วย

Pacific Rim: Uprising - เสาร์ 14 มีนาคม

Pacific Rim: Uprising

Pacific Rim: Uprising

Pacific Rim Uprising หนังไซไฟภาคต่อที่เล่าเรื่องราว 10 ปี ต่อจากภาคแรก หลังจากโลกกลับมาสงบจากการโจมตีของไคจู ก่อนจะถูกเยเกอร์ลึกลับบุกมาโจมตี ยิปซี อเวนเจอร์ เยเกอร์ตัวท็อปของกองทัพ ตามมาด้วยฉากแอ็กชั่นสุดตื่นตาทั้งเรื่อง 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา