Silom Edge
Silom Edge

แวะหลังซอยปิด หรือหิวมื้อดึกแวะโซนอาหาร 24 ชั่วโมงใต้ตึก Silom Edge

ฝากท้องได้ทั้งวันทั้งคืน หัวมุมถนนสีลม

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

หมดปัญหาคนหิวตอนดึก หรือไม่รู้จะกินอะไรหลังซอย 2 เลิกแล้วนะ เพราะตึก (เกือบ) ใหม่หัวมุมสีลม Silom Edge เปิดตัวด้วยมีโซนของกินเปิดใหม่ ที่พร้อมเป็นที่ฝากท้องสำหรับคนหิวตลอดทั้งวัน 24 ชั่วโมง บริเวณชั้นใต้ดิน

 

ถ้ายังจำกันได้ ตึกนี้เคยเป็น Silom Center และโรบินสัน สีลม ก่อนที่จะถูกกาลเวลาทำร้าย และผ่านกระบวนการปรับโฉมใหม่หัวจรดเท้า เป็นอาคารมิกซ์ยูส 24 ชั้นชื่อ Silom Edge รวมร้านค้าและออฟฟิศบนพื้นที่กว่า 50,000 ตารางเมตร มาพร้อมจุดเด่นด้วยทำเลและการเดินทาง เพราะติดทั้ง BTS ศาลาแดงและ MRT สีลม ซึ่งน่าจะเรียกความคึกคักให้กับชีวิตตลอดวันในย่านสีลมได้เป็นอย่างดี ทั้งชาวออฟฟิศบริเวณนั้น หรือนักท่องเที่ยวยามค่ำคืน เพราะเดินเพียงไม่กี่ก้าวจากแหล่งบาร์และคลับในย่านนี้ ต่อไปใครที่เคยบ่นว่าอยากเที่ยวจนเช้ารอเวลารถไฟฟ้าเปิดคงถูกใจ

 

หลังจากปรับปรุงมายาวนาน เฟสแรกที่เพิ่งเปิดให้บริการวันนี้คือโซนอาหาร 24 ชั่วโมง ที่จะอยู่บริเวณชั้น G และ B1 ทางเข้าติดถนนใหญ่ ในรูปแบบศูนย์อาหารรวมร้านอาหารหลากสไตล์ แต่แบรนด์นั้นทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี ทั้งร้านอาหารเชนดัง, หมูทอดเจ๊จง, A Ramen ราเมนข้อสอบกินคนเดียวได้ไม่ต้องกลัวเหงา, ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร ที่ขยายอาณาจักรมาจากย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ และร้านกาแฟ Pacamara ซึ่งเป็นเพียงบางส่วนของรายชื่อร้านที่เปิดให้บริการแล้ววันนี้ แว่วมาว่ามีตู้กดอาหารปรุงสดทั้งร้อนและเย็นสไตล์ญี่ปุ่นหลายตู้ไว้ให้บริการด้วย 

 

แต่เดียวเราขอมาอัพเดตตอีกทีว่าร้านไหนบ้างที่เปิด 24 ชั่วโมง ส่วนร้านที่เตรียมเปิดในเฟสสองก็น่าสนใจไม่แพ้กันเช่น Nam Nam ร้านพาสต้าเส้นสด ที่น่าจะมาพร้อมกับคิวยาวเช่นเดียวกับสาขาอื่นๆ   

 

Silom Edge ตั้งอยู่ที่หัวมุมถนนสีลม เปิดให้บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง www.facebook.com/SilomEdge 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา