แสดงความรักแบบไม่ซ้ำใครกับ 5 ร้านดอกไม้ไอเดียเก๋ในกรุงเทพฯ

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก คงไม่แปลกอะไรถ้าเราอยากจะหยิบยื่นดอกไม้ให้คนพิเศษหรือคนรอบข้างเพื่อแสดงความรักแทนคำพูด และดอกไม้ยอดนิยมอันเป็นสัญลักษณ์ของความรักก็คงหนีไม่พ้นดอกกุหลาบ แต่ในช่วงเทศกาลเช่นนี้ อะไรที่มีความต้องการทางการตลาดมากก็มักจะมีการเพิ่มราคาตามกันไป ทำให้ดอกกุหลาบเป็นตัวเลือกที่มีราคาสูงทั้งยังไม่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่สักเท่าไร เราเลยถือโอกาสนี้รวบรวมร้านจัดดอกไม้ที่มีความพิเศษของตัวเองมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือก

Oneday Wallflowers

ร้านจัดดอกไม้ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลายๆ คนอาจเคยเดินผ่านไปผ่านมากันบ้างที่ซอยสุขุมวิท 26 แต่ตอนนี้เขาได้ย้ายหน้าร้านมาที่ซอยนานา เยาวราช เรียบร้อยแล้ว ที่เดียวกับคาเฟ่สุดฮิป NANA Coffee Roaster นั่นแหละ ช่อดอกไม้ของทางร้านเน้นใช้ดอกไม้ป่าหายากผสมผสานเข้ากับสมุนไพรหลายชนิด ช่อดอกไม้ที่ออกมาจึงเป็นแนวที่แปลกตา แต่มีความสวยงามเกินคาด เหมาะจะสั่งให้กับบุคคลที่มีเสน่ห์ลึกล้ำชวนค้นหา ชอบความแตกต่างไม่ซ้ำใคร

View this post on Instagram

A post shared by Oneday wallflowers (@onedaywallflowers) on

Plant House

ร้านดอกไม้สไตล์น่ารักมีสาขาอยู่ที่ห้าง Emquartier และ The Commons ซอยทองหล่อ 17 มีเอกลักษณ์ที่การเลือก mix & match ดอกไม้ที่มีสีสันน่ารักสดใส ไม่จี๊ดจ๊าดนำมาจัดเข้าด้วยกันในหลายรูปแบบ ทั้งช่อดอกไม้ มงกุฏดอกไม้ แจกันดอกไม้ รวมไปถึงดอกไม้ในกรอบรูป ดอกไม้ที่จัดจากร้านนี้จึงเหมาะสั่งให้กับบุคลที่มีความน่ารักสดใส มีความเป็นกันเอง

View this post on Instagram

A post shared by PLANT HOUSE (@plant_house) on

Heartmade By Kigpcn

เป็นร้านขายดอกไม้ออนไลน์ที่มีชื่อเสียงมากอีกร้านหนึ่ง มีคนเฝ้ารอเวิร์คชอปสอนจัดดอกไม้ของร้านที่จัดขึ้นแทบทุกเดือนและจองเต็มทุกครั้ง ผลงานของร้าน Heartmade By Kigpcn มีหลากหลายรูปแบบมาก ทั้งการจัดดอกไม้ในกล่องคู่กับขนมหวาน แจกันดอกไม้ ดอกไม้ในโหลแก้ว รวมไปถึงภาพพิมพ์ลายจากดอกไม้ โดยมักเลือกใช้ดอกไม้สีสดให้ความรู้สึกตระะการตา เหมาะสั่งให้กับสาวๆ ที่มีพลังโดดเด่น เป็นตัวของตัวเอง 

View this post on Instagram

A post shared by Heartmade by kigpcn (@heartmadebykigpcn) on

Flowers in the Mist

ร้านจัดดอกไม้ออนไลน์อีกร้านหนึ่งที่มีผลงานการจัดดอกไม้ตามงานอีเวนท์และงานแต่งมาหลากหลาย อีกทั้งยังมีการจัดเวิร์คชอปบ้างเป็นครั้งคราว ซึ่งนอกจากช่อดอกไม้ปกติทางร้านก็มีการจัดดอกไม้ในตระกร้า ดอกไม้ในกล่องแก้ว แหวนดอกไม้ และมงกุฏดอกไม้ไว้บริการอีกด้วย เหมาะสั่งให้บุคคลที่ไม่ชอบอะไรหวือหวา แต่แฝงไปด้วยความในใจ

View this post on Instagram

A post shared by FLOWERS IN THE MIST. (@flowersinthemist) on

NAPASORN

ร้านนภสรเป็นร้านจัดดอกไม้ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 20 ปี ตั้งอยู่ในบริเวณปากคลองตลาด ทำให้มั่นใจได้ว่าช่อดอกไม้จากร้านนี้จะใช้ดอกไม้ที่สดใหม่แน่นอน ช่อดอกไม้ของร้านนภัสสรยังมีความโดดเด่นในด้านสไตล์และวิธีจัดที่แตกต่าง สร้างสรรค์เป็นช่อดอกไม้รูปแบบใหม่ๆ ออกมาอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ในกระเช้าผลไม้ ดอกไม้ในลังของสด ที่แต่ละอันก็จะแฝงความหมายพิเศษเอาไว้ในตัวได้มากมายกว่าที่ช่อดอกไม้อื่นเคยทำ จึงเหมาะที่จะสั่งให้กับบุคคลที่คุณห่วงใย ผู้หลักผู้ใหญ่ หรือเป็นของขวัญได้ในหลายโอกาส

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา