โค้ก
โค้ก

‘โคคา-โคล่า’ ชวนส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กันอีกครั้ง ผ่านแคมเปญฮิต ‘ร้อนนี้ ส่งโค้กให้...’

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ทุกวันนี้ถึงเราจะสามารถส่งข้อความหากันได้ง่ายและเร็วมาก ผ่านแอปพลิเคชันมากมายบนสมาร์ตโฟน แต่บางทีการส่งข้อความด้วยวิธีที่จับต้องได้มันก็เป็นโมเมนต์ที่น่ารักเหมือนกัน อย่างช่วงหนึ่งที่มีการส่งกระป๋องโค้กที่มีชื่อเล่นหรือข้อความแทนความรู้สึกให้กัน ก็เป็นวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมจนเกิดเป็นกระแสบนโลกออนไลน์

ล่าสุด กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย นำแคมเปญนี้กลับมาอีกครั้ง กับแคมเปญฤดูร้อน ‘ร้อนนี้ ส่งโค้กให้...’ ให้เราได้ส่งต่อความรู้สึกในแบบฉบับของตัวเองให้คนใกล้ชิดได้มากยิ่งขึ้น ผ่านกระป๋องและขวดโค้กที่พิมพ์ชื่อเล่นยอดฮิตและข้อความบอกความรู้สึกที่ทันสมัยโดนใจ กว่า 400 แบบ หลังจากประสบความสำเร็จกับแคมเปญนี้ครั้งแรกในปี 2556

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการตลาดสนุกๆ ที่มาในรูปแบบที่เข้ากับยุคดิจิทัลมากขึ้น เช่น กิจกรรม Share A Coke Roaming Booth พื้นที่ออกแบบ ‘โค้ก’ ในสไตล์ของคุณ ที่ให้ผู้บริโภคยังสามารถออกแบบข้อความได้ด้วยการสั่ง เซ็ต e-commerce limited edition ที่มาพร้อมเครื่องดื่ม โค้ก  3 กระป๋อง สั่งชื่อและข้อความในแบบของคุณได้ ในเคสรูปตู้เย็นโค้กสไตล์ Retro สีแดงสุดน่ารักได้ทาง Lazada, JD ,Tops Online และ Shopee ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม เป็นต้นไป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและตารางกิจกรรมของแคมเปญ ‘ร้อนนี้ ส่งโค้กให้...’ ได้ที่ https://www.facebook.com/cocacolaTH

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา