Awakening Bangkok 2021
Sereechai Puttes/Time Out BangkokNam Tuam Fah

Awakening Bangkok 2022 มาแล้ว! กลับสู่ เจริญกรุง-ตลาดน้อย อีกครั้ง

Awakening Bangkok กลับมาในธีม "Endless Tomorrow เพื่อพรุ่งนี้และตลอดไป" พบกัน 16-25 ธันวาคม 2565

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

การเดินทางของ Awakening Bangkok งานไฟประจำปีโดย Time Out ในปีที่ผ่านมา ไปไกลกว่าทุกปี เพราะเราทั้งขยายพื้นที่จัดงานในกรุงเทพฯ และเดินทางออกต่างจังหวัดครั้งแรกที่ขอนแก่น และปลายปีนี้เราก็กำลังจะกลับมาเยือนถิ่นเก่าอย่างเจริญกรุง-ตลาดน้อยอีกครั้งใน Awakening Bangkok 2022

ครั้งนี้เรากลับมาจัดในช่วงสิ้นปีเหมือนเดิม (หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้งานปีที่แล้วถูกเลื่อนอยู่หลายครั้ง) คอนเซ็ปต์ของงานปีนี้คือ ‘Endless Tomorrow: เพื่อพรุ่งนี้และตลอดไป’ โดยเราจะพาทุกคนไปค้นหาคำตอบของ ‘ชีวิตในวันพรุ่งนี้’ เพราะไม่ว่าจะเมื่อไหร่ คนเราก็มักจะหาคำตอบว่าใช้ชีวิตอย่างไรถึงจะยืนยาว ต้องปรับตัวอย่างไรถึงจะทนต่อความเปลี่ยนแปลงได้ และทำอย่างไรโลกและสิ่งรอบข้างถึงจะอยู่ยืนยาวไปกับเรา

กลับสู่ย่านเดิมครั้งนี้ เราก็มีโลเคชั่นใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาในแผนที่ด้วย พร้อมกับมุมมองใหม่ๆ ที่เราอยากชวนให้ทุกคนออกเดินเที่ยวเจริญกรุง-ตลาดน้อย ยามค่ำคืนกันอีกครั้ง อดใจรอกันอีกนิด จุดแสดงจะตามมาเร็วๆ นี้

อีกหนึ่งความพิเศษของปีนี้ก็คือ เรามีผลงานศิลปกรรมไฟที่สร้างสรรค์โดยทีมศิลปินจากเทศกาล i Light Singapore มาร่วมจัดแสดงเป็นครั้งแรกด้วย และก็ถือเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีความพิเศษอีกมากมายที่รอทุกคนอยู่ เตรียมกล้อง เตรียมรองเท้าให้พร้อมแล้วเดินไปด้วยกันอีกครั้ง

Awakening Bangkok 2022 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 ธันวาคม 2565 ที่ย่านเจริญกรุง-ตลาดน้อย อ่านรายละเอียดทั้งหมดของงานได้ที่นี่

RECOMMENDED: เปิดรายละเอียดแรกเทศกาล Awakening Bangkok 2022

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา