JUA x SO Sofitel Hua Hin
JUA x SO Sofitel Hua Hin

อิซากายะเจริญกรุง ‘จั่ว’ ยกทีมไปเปิดป็อปอัพเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นที่ริมทะเลหัวหิน

ป็อปอัพอิซากายะพิเศษนี้จะจัดขึ้นเพียง 5 วันเท่านั้นที่ SO/ Sofitel Hua Hin

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ร้านอิซากายะและบาร์สาเกแห่งย่านเจริญกรุง จั่ว (Jua) เตรียมยกทีมเดินทางไปเสิร์ฟเมนูอาหารญี่ปุ่นสไตล์ ‘คูชิยากิ’ ให้นักเดินทางและชาวท้องถิ่นได้ลิ้มลอง ในบรรยากาศริมชายหาดที่ โรงแรมโซฟิเทล หัวหิน และมื้อพิเศษนี้จะจัดขึ้นเพียง 5 วันเท่านั้น

เชฟและหนึ่งในเจ้าของร้านจั่ว “เชท แอดคินส์” จะมาเป็นตัวแทนนำเสนอเมนูอาหารญี่ปุ่นสไตล์คูชิยากิ หรือของย่างเสียบไม้ ให้ทุกคนได้ชิม หากใครเคยไปนั่งดื่มด่ำที่ร้านจั่วมาก่อนก็คงรู้ดีอยู่แล้วว่า นี่คือเมนูที่เชฟถนัดและเสิร์ฟที่ร้านจั่ว พอได้เดินทางมาเยือน หัวหิน เมืองที่ชาวกรุงเทพฯ นิยมไปพักผ่อนเป็นประจำ ก็ไม่ลืมนำเมนูซิกเนเจอร์ของร้านมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้ชิมในบรรยากาศใหม่ด้วย โดยครั้งนี้จะเป็นอาหารผสมผสานระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลี

JUA x SO Sofitel Hua Hin
JUA x SO Sofitel Hua Hin

เมนูก็อย่างเช่น หมูสามชั้นซอสโคชูจังย่างถ่าน (190 บาท), กุ้งลายเสือซอสเนยกระเทียมย่างถ่าน​​ (290 บาท) หรือ เนื้อแองกัสย่างถ่าน (260 บาท) ส่วนเมนูอาหารสไตล์ small plate ก็เช่น คัทสึซันโดะไก่ (170 บาท) พาสต้าอูนิและไข่หอยเม่นฮอกไกโด (1,200 บาท) แต่ถ้าเป็นจานที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ปลาทูน่าครีบเหลืองทาทากิ (210 บาท) เชฟใช้เทคนิคปรุงอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่นำปลาไปย่างให้ผิวด้านนอกสุก แต่ข้างในยังดิบกินได้ ก่อนปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน ไอศกรีมมัทฉะซันโดะ (300 บาท) เป็นไอศกรีมมัทฉะ โดรายากิ และถั่วแดง

ทุกเมนูของร้านจั่วจะเสิร์ฟในรูปแบบอะลาคาร์ท โดยราคาเมนูคูชิยากิ เริ่มต้น 70 - 260 บาท เมนูจานหลักสไตล์ small plate เริ่มต้นที่ 120 - 1,200 บาท และสามารถสั่งอาหารของห้องอาหารโรงแรมมาร่วมด้วยได้

JUA x SO Sofitel Hua Hin
JUA x SO Sofitel Hua Hin

ใครสนใจลิ้มลองรสชาติของ ร้านจั่ว สามารถตามไปชิมได้ที่ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน นั่งรับประทานได้ที่ ห้องอาหารบีช โซไซตี้ ระหว่างเวลา 12:00 - 20:30 น. ตั้งแต่วันที่ 14 - 18 ตุลาคม 2564 เท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติมโทร 032-709-555 หรือ SO Sofitel Hua Hin 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา