Kinu by Takagi
Kinu by Takagi

Kinu by Takagi เสิร์ฟคอร์สพิเศษใส่คาเวียร์ทุกเมนู มีให้ชิมตั้งแต่วันนี้ถึง 29 พ.ค. 65 เท่านั้น

อัปเกรดความพรีเมียมให้พรีเมียมขึ้นไปอีก

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ห้องอาหารญี่ปุ่นไคเซกิในโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลฯ ‘คินูบายทาคากิ (Kinu by Takagi)’ จะเสิร์ฟคอร์สเมนูพิเศษที่มีให้ชิมเพียงเดือนเดียวเท่านั้น ด้วยการเติมคาเวียร์ในทุกๆ คอร์ส ให้เราชิมความพรีเมียมของวัตถุดิบชั้นดีที่คัดสรรมาจากประเทศฝรั่งเศส

มื้อพิเศษนี้จะเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นสไตล์เกียวโต ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ประจำของห้องอาหารเช่นเดิม ควบคู่ไปกับวัตถุดิบพิเศษอย่าง ‘คาเวียร์’ ที่นำมาให้ทุกคนชิมหลายชนิด เนื่องจากเชฟต้องการนำเสนอ ‘ไข่ปลา’ ที่เป็นวัตถุดิบที่มักเจอเสมอในอาหารญี่ปุ่น แต่ส่วนใหญ่พวกเรามักจะได้ชิม ไข่ปลาสีแดง (red caviar) ที่ได้มาจากปลาแซลมอนมากกว่า ส่วนไข่สีดำที่ได้จากปลาสเตอร์เจียน หรือเรารู้จักกันในชื่อ คาเวียร์ ชาวญี่ปุ่นจะเรียกกันว่า “black Ikura” ซึ่งแปลว่า ไข่ปลาสีดำ 

Kinu by Takagi
Kinu by Takagi
Kinu by Takagi
Kinu by Takagi

เชฟโนริฮิสะ มาเอดะ จะเป็นผู้นำทีมครัวปรุงอาหารให้เราชมผ่านเคาน์เตอร์สไตล์โอมากาเสะเช่นเคย โดยจะมีให้เลือกระหว่าง มื้อกลาง 5 คอร์ส (4,000++ บาท) มีเมนูไฮไลต์จากเชฟทาคากิ ผู้เป็นเจ้าของห้องอาหาร คือ “เต้าหู้งาขาว” เสิร์ฟพร้อมซอสถั่ว ไข่หอยเม่นฮอกไกโด และคาเวียร์วินเทจ

สำหรับมื้อค่ำ 10 คอร์ส (8,000++ บาท) จะมีเมนูเด่น เช่น “ซุปใสใส่กุ้งจากเมืองคาโกะชิมา” เสิร์ฟพร้อมคาเวียร์วินเทจ หรือ “เนื้อวากิวย่างถ่าน” เสิร์ฟพร้อมคาเวียร์คลาสสิก ส่วนเมนูอื่นๆ ของทั้งสองมื้อจะไม่มีการเปิดเผยให้ทราบตามคอนเซ็ปต์ของห้องอาหารไคเซกิ แต่ทุกคนสามารถแจ้งอาหารที่แพ้ได้

คินู บาย ทาคากิ (Kinu by Takagi) เปิดให้บริการทุกวันพุธ - อาทิตย์ มื้อกลางวันเริ่ม 12:00 น. และ มื้อค่ำเริ่ม 18:00 น. โดยห้องอาหารรับได้เพียง 10 ที่นั่งต่อรอบเท่านั้น สอบถามหรือสำรองที่นั่ง โทร 0 2659 9000 หรืออีเมล mobkk-restaurants@mohg.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา