Spasso at Grand Hyatt Erawan
Spasso at Grand Hyatt Erawan

Spasso ห้องอาหารฝรั่งเศสในแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ จะกลับมาเปิดอีกครั้ง 17 พ.ค.นี้

มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่สไตล์ French Bistro

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

หลังจากปิดให้บริการไปอยู่นาน ตอนนี้หนึ่งในห้องอาหารซิกเนเจอร์ของโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณฯ ‘Spasso (สปาซโซ่)’ กำลังจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งแล้ว พร้อมกับพลิกโฉมใหม่จากห้องอาหารอิตาเลียนมาเป็นห้องอาหารสไตล์ฝรั่งเศสแทน

เราไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่โรงแรมเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ห้องอาหาร Spasso ในเมื่อใต้ชายคาเดียวกันเพิ่งแนะนำห้องอาหารอิตาเลียนแห่งใหม่อย่าง Salvia ให้เรารู้จักตั้งแต่ 2 ปีก่อน แถมทั้งบรรยากาศและรสชาติก็ทำได้ดีจนกลายเป็นร้านประจำของใครหลายๆ คนได้ในเวลาไม่นาน

และเพื่อไม่ให้คอนเซ็ปต์ซ้ำกัน Spasso เลยต้องกลับมาในธีมใหม่ ด้วยการเปลี่ยนโฉมเป็นห้องอาหารสไตล์ เฟรนช์-บิสโทร (French Bistro) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากย่านแซ็ง-แฌร์แม็ง (Saint-Germain) อันโด่งดังของฝรั่งเศส พร้อมด้วยลิสต์เมนูอาหารโดยเชฟชาวฝรั่งเศส และเมนูเครื่องดื่มใหม่ทั้งหมดที่เสิร์ฟให้จิบเคล้าไปกับเสียงดนตรี

พูดถึงเมนูไฮไลต์ที่หากไปแล้วต้องลอง ก็จะมี ‘ลองเทรอโก๊ต (L'Entrecote)’ เป็นสเต๊กเนื้อริบอาย เสิร์ฟคู่กับเฟรนช์ฟรายส์ที่เติมได้ไม่จำกัด เคียงด้วยผักสลัดและขนมปังอบร้อนๆ หรือจะเป็น ฟัวกราส์ โอ ทอร์ชง, ชีสแพลตเลอร์, ซุปปูทะเลบุยยาเบสสไตล์ฝรั่งเศส ไปจนถึงเมนูของหวานที่เชื่อว่าหลายคนไม่เคยชิม อาทิ ทาร์ตลูกแพร์บูค์ดาลู, โพรฟิตเทอร์โรลส์ หรือ เมลบาลูกพีชและสตรอว์เบอร์รี ก็จะมีให้ลองที่นี่

Spasso จะกลับมาให้บริการในวันที่ 17 พ.ค.นี้ ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 17:30 น. สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-254-1234

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา