Sushi Cyu
Sushi Cyu

ร้านโอมากาเสะ Sushi Cyu ให้คนรักเนื้อซื้อวากิว A5 ไปลิ้มลองฟินๆ ได้บ้านในราคา 1 แถม 1

แถมเป็นเนื้อวัวจากหนึ่งในสายพันธุ์ดีที่สุดของญี่ปุ่นอีกด้วย!

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ร้านอาหารญี่ปุ่น ซูชิ ชู (Sushi Cyu) เป็นร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นโอมากาเสะที่จะเสิร์ฟแต่วัตถุดิบพรีเมียม เชื่อว่าใครที่เคยไปลองชิมฝีมือเชฟชาวญี่ปุ่นเสิร์ฟซูชิให้กับมือ ต้องจำรสชาติและบรรยากาศสไตล์โอมากาเสะที่น่าคิดถึงได้อย่างแน่นอน

แม้ว่าตอนนี้ ซูชิ ชู จะเปลี่ยนมาให้บริการแบบเดลิเวอรีเช่นกัน แต่วัตถุดิบที่ร้านใช้ก็ยังมีคุณภาพเหมือนเดิม และนอกจากเมนูพร้อมรับประทานอย่าง ซูชิ ซาชิมิ ดงบุริ หรือเบนโตะ ที่ทุกคนสามารถสั่งเดลิเวอรีหรือไปรับเองที่หน้าร้านได้เลย ร้านก็มีไอเท็มเด็ดที่สายเนื้อทุกคนไม่ควรพลาดลองด้วย นั่นก็คือ “เนื้อวากิว A5” ที่ร้านนำมาจัดเป็นชุดให้ทุกคนซื้อกลับไปลิ้มลองเองที่บ้านได้ในราคา 1 แถม 1!

เนื้อที่ร้านซูชิ ชู นำมาจัดเป็นชุดใหญ่ให้ทุกคนลองกัน เป็นเนื้อวากิวโอมิ (Omi) เกรดดีเยี่ยม นำเข้ามาจากจังหวัดชิงะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นถิ่นกำเนิดของเนื้อสายพันธุ์นี้เลย อีกทั้ง เนื้อโอมิยังขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในสายพันธุ์เนื้อที่ดีที่สุดของชาวญี่ปุ่นอีกด้วย

ในจานหนึ่งจะมีเนื้อทั้งหมด 3 ส่วน น้ำหนักรวม 260 กรัม ประกอบไปด้วย เนื้อสันนอก (Striploin) เนื้อส่วนท้อง (Tokujyo Bara) และเนื้อส่วนสะโพก (Ichibo) สำหรับราคาปกติอยู่ที่ 3,390 บาท และแน่นอนว่าถ้าหากใครสั่งตอนนี้ก็จะได้รับเนื้อทั้งหมดแบบคูณสอง

โดยราคานี้จะขายถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 เท่านั้น และจำกัดเพียง 50 ชุด สามารถสั่งจองได้ผ่าน Line: @sushicyucarnival หรือ @sushicyubangkok

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา