U Market Place ตลาดนัดรียูเนียนศิษย์เก่า ที่พากลุ่มฝากร้านแต่ละสถาบันมาเปิดให้ช็อปกันในห้างฯ!

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ตลาดนัดที่ไฟลุกที่สุดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้นกลุ่มฝากร้านจากแต่ละมหาวิทยาลัยที่รวมน้องพี่เลือดสีต่างๆ ให้มาเจอกันในรูปแบบช่วยกันขายช่วยกันซื้อ โดยกลุ่มแรกที่เปิดตัวและเป็นจุดเริ่มต้นให้เกิดกลุ่มอื่นๆ ตามมาก็คือ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เเละการฝากร้าน กรุ๊ปขายของโดยชาว มธ. ที่ตั้งใจสร้างขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆ ที่ต้องลำบากในช่วงโควิด

และในเมื่อตอนนี้ห้างสรรพสินค้าสามารถเปิดให้บริการได้แบบปกติใหม่ จึงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จะนำกลุ่มฝากร้านจาก 6 มหาวิทยาลัย มาเปิดให้เราไปเดินช็อปได้แบบเห็นหน้าเห็นตากันจริงๆ ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม!

โดยงาน U Market Place จะจัดในรูปแบบเดินสายเปิดร้านไปตามห้างฯ จะมีร้านค้าจากมหาวิทยาลัย ได้แก่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (#มาร์เก็ตน้องพี่สีชมพู) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (#ช็อปรัวๆ รั้วเหลืองแดง) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (#KUจะขายKUจะช็อป) และ  มหาวิทยาลัยศิลปากร (#ชีวิตสั้นช็อปกันยาวๆ) ที่จะมาฝากร้านกันตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป สามารถเช็คตารางเดินสายแล้วตามไปช็อปได้ในรูปด้านล่างนี้

u market place
CentralWorld

นอกจากนี้ยังมีอีก 2 มหาวิทยาลัยที่จะมาออกมาเปิดร้านในห้างฯ ด้วยเช่นกัน คือ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (#ช็อปมันส์สนั่นเอแบค) ไปเจอกันได้ที่เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า ตั้งแต่วันที่ 9-15 มิถุนายน และ มหาวิทยาลัยมหิดล (#เปิดแผงมหิดลรวมพลขาช็อป) ไปเจอกันได้ที่เซ็นทรัล พลาซ่า ศาลายา ตั้งแต่วันที่ 14-22 มิถุนายนนี้

ใครเป็นศิษย์เก่ารั้วไหน จะแวะไปทักทายหรือรียูเนียนกันที่งานก็ไม่ว่า หรือใครอยากจะช็อปข้ามมอเพื่อเป็นการสานสร้างมิตรภาพก็ตามตารางเดินสายฝากร้านไปได้เลย

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา