Samsung
Samsung

ประหยัดงบแถมลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ Samsung รับแลกมือถือเก่าทุกแบรนด์ อัปเกรดมือถือเป็นจอพับรุ่นใหม่

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ สำหรับ Galaxy Z Fold3 5G และ Galaxy Z Flip3 5G สมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชันที่ 3 จาก Samsung ที่นอกจากจะมาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำขึ้นแล้วยังหั่นราคาเปิดตัวให้เข้าถึงได้ง่ายกว่ารุ่นก่อนหน้าหลายบาท แต่ในยุคที่เราต้องระวังทุกการใช้จ่ายแบบนี้ Samsung เลยออกแคมเปญ ‘เก่าแลกใหม่’ ที่ช่วยให้เราเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนจอพับได้ง่ายขึ้นไปอีก

แคมเปญที่ว่า Samsung เปิดโอกาสให้เรานำสมาร์ตโฟนเครื่องเก่าไม่จำกัดแบรนด์สูงสุด 3 เครื่อง มาแลกเป็นส่วนลดซื้อ Galaxy Z Fold3 และ Galaxy Z Flip3 ได้ แม้ตัวเครื่องจะอยู่ในสภาพไม่สมบูรณ์ เช่น จอภาพมีปัญหา แบตเตอรีเสื่อม เครื่องบุบ หรือมีรอยถลอก ก็จะได้รับการประเมินราคาเครื่องในสภาพเกรด A

นอกจากนี้ หลังจากเอาเครื่องมาแลกเปลี่ยนแล้ว เรายังสามารถเข้าร่วมแคมเปญ “First to Unfold” ด้วยการลงทะเบียนรับโค้ดเพื่อนำไปซื้อเครื่องใหม่ได้เป็นกลุ่มแรกของประเทศไทย พร้อมรับคูปองเงินสดสำหรับใช้เป็นส่วนลดการซื้อสินค้าที่ samsung.com ในครั้งต่อไป และ Samsung Care+ เป็นระยะเวลา 1 ปี

แคมเปญเก่าแลกใหม่ มาจากการที่ Samsung ได้ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคและพบว่าส่วนใหญ่รู้สึกว่าการขายโทรศัพท์เครื่องเก่าเป็นเรื่องยาก ไม่คุ้มต่อการเสียเวลาเดินเปรียบเทียบราคาตามตู้ จนสุดท้ายก็เก็บเครื่องเก่าไว้เต็มบ้าน

สำหรับมือถือเครื่องเก่าที่เราไปแลกทาง Remobie ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ของ Samsung จะนำไปวางจำหน่ายในรูปแบบสมาร์ตโฟนมือสองต่อไป เป็นการช่วยลดขยะอิเล็กทรอนิกส์

ใครสนใจสามารถตรวจสอบราคาและเลือกซื้อสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.samsung.com/th/tradeinpromotion/ ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2564 หรือที่หน้าร้าน Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-821-5500

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา