Alain Roux & Takagi Kazuo
Mandarin Oriental Bangkok

มื้ออาหารสุดพิเศษโดย Alain Roux & Takagi Kazuo สองเชฟระดับโลกที่บินมาเสิร์ฟมื้อกลางวันร่วมกันวันเดียว 30 พ.ค.นี้

เมื่อเชฟทั้งสองโคจรมาโอเรียนเต็ลฯ ตรงกันพอดี คอร์สเมนูสไตล์ 4 hands ครั้งนี้เลยไม่ควรพลาด

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ตั้งแต่เปิดประเทศเชฟหลายคนที่มีห้องอาหารอยู่ในกรุเทพฯ ก็ตีตั๋วบินมาเยี่ยมเยียนทีมครัวของพวกเขาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่มีเชฟเจ้าของห้องอาหารคนไหนที่บินมาแล้วเสิร์ฟมื้ออาหาร four hands ร่วมกันเหมือน เชฟอลัง รูซ์ และ เชฟทาคากิ คาซูโอะ 2 เชฟแห่ง 2 ร้านอาหารในโรงแรมโอเรียนเต็ลฯ 

สำหรับเชฟอลัง รูซ์ (จากร้านอาหารฝรั่งเศส 3 ดาวมิชลิน) ผู้มาพลิกโฉมห้องอาหาร Le Normandie ใหม่ทั้งหมด นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เชฟจะบินมาโชว์ตัวให้และพูดคุยกับเราถึงที่ เพราะก่อนหน้านี้ ช่วงปรับห้องอาหารใหม่ เชฟอลังเคยบินมาเยี่ยมเยียนและดูแลทีมด้วยตัวเองแล้ว พร้อมเสิร์ฟอาหารกลางวัน 3 คอร์สให้เราชิม 

แต่สำหรับห้องอาหารญี่ปุ่น Kinu by Takagi เชฟเจ้าของชื่อห้องอาหารอย่าง เชฟทาคากิ คาซูโอะ (จากร้านอาหารญี่ปุ่น 2 ดาวมิชลิน) เขายังไม่เคยบินมาเจอทีมครัวที่ประเทศไทยเลย ทำให้ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้ทักทายเชฟทาคากิเช่นกัน

เมื่อ 2 เชฟจากร้านอาหารติดดาวเดินทางมาเจอกันที่โรงแรมโอเรียนเต็ลฯ พอดี ครั้นจะปล่อยให้กลับประเทศไปเฉยๆ ก็น่าเสียดาย ทางโรงแรมจึงจัดมื้อกลางวันสุดพิเศษที่เสิร์ฟอาหารสไตล์ตะวันออกพบตะวันตก จำนวน 6 คอร์ส ราคา 8,500++ บาท โดยจะเสิร์ฟที่ห้องอาหาร Le Normandie by Alain Roux และมีเฉพาะวันที่ 30 พฤษภาคมนี้เท่านั้น แนะนำให้รีบจองที่นั่งเพราะมีจำนวนจำกัด สอบถามหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 659 9000

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา