Time Out Index 2022/Bangkok
iStock: em100s/Time Out Bangkok

Time Out Index 2022: บอกเราหน่อยว่ากรุงเทพฯ ยังเป็นเมืองดีๆ ของชีวิตที่ลงตัวสำหรับคุณอยู่ไหม

ชวนทำแบบสอบถาม แล้วเราจะบอกคุณว่า “คุณยังรักกรุงเทพฯ อยู่ไหม”

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ผ่านไปปีนึงแล้วจากครั้งก่อนที่เราชวนคุณนั่งถามกันตรงๆ ว่าคุณยังโอเคกับกรุงเทพฯ อยู่ไหม? ชีวิตในเมืองยังดีอยู่หรือเปล่า? ผ่านแบบสำรวจ Time Out Index ที่ Time Out ทุกเอดิชั่นทั่วโลกทำร่วมกัน

ปีนี้ Time Out Index กลับมาอีกครั้งเพื่อชวนทุกคนร่วมกันหาคำตอบของคำว่า “เมืองน่าอยู่” เพราะในฐานะที่ “กรุงเทพฯ” เป็นหนึ่งในเมืองหลวงอันเต็มไปด้วยการขับเคลื่อน การเปลี่ยนแปลง และผู้คนที่อยู่อาศัยในเมืองนี้มากมาย Time Out เลยอยากรู้ว่าในแต่ละปี ความสัมพันธ์ของคุณกับเมืองนี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างไร

แบบสอบถาม Time Out Index มุ่งหาคำตอบผ่านคำถามสนุกๆ ว่าในแต่ละปี ชีวิตในเมืองของคุณเป็นอย่างไร มีอะไรน่าสนุก มีอะไรที่คุณชอบหรือไม่ชอบ และสุดท้าย เมืองที่คุณอาศัยอยู่เป็นเมืองที่ใช่สำหรับคุณจริงๆ หรือเปล่า

อย่างในปีที่แล้ว แบบสำรวจของเราพบว่า “96% ของคนกรุงเทพฯ ชื่นชอบอาหารและการกินดื่มในเมืองของตัวเองมากที่สุด” แต่กลับกันในเรื่องอื่นๆ อาจยังไม่ให้ไฟเขียวมากเท่าไหร่

เพราะฉะนั้น กลับมาใหม่ในปีนี้ หลังจากใช้ชีวิตอยู่กับโรคระบาดผ่านไปอีกปี ทุกคนมีความเห็นเรื่องร้านอาหาร บาร์นั่งดื่ม ความสัมพันธ์ทั้งแบบคู่รักและมิตรภาพ ที่เกิดในเมืองกรุงเทพฯ เป็นอย่างไร และสำหรับคุณ กรุงเทพฯ ยังเป็นเมืองน่าอยู่จริงๆ ไหม?

และเพราะ Time Out ทุกเอดิชั่นทั่วโลกมีผู้คนอ่านรวมกันนับล้านๆ คน ผลสำรวจของ Time Out Index เลยจะไม่เพียงแค่สะท้อนภาพของเมืองเมืองหนึ่งแต่ยังจะช่วยให้เราเปรียบเทียบเมืองของเรากับเมืองอื่นๆ อีกด้วย  

แบบสอบถามสั้นๆ 5 นาทีนี้ ท้ายที่สุดจะสามารถเป็นตัวชีวัดให้เมืองๆ หนึ่งจะได้ตำแหน่งตรงจุดไหนของ World’s Best Cities และ Coolest Neighbourhoods แล้วเมื่อจบคำถาม ระบบจะบอกคุณด้วยว่า คุณรักเมืองกรุงเทพฯ มากแค่ไหน? หรือถึงเวลาแล้วที่เราต้องพักก่อน

แล้วยิ่งการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ เรายิ่งอยากใหทุกคนมาร่วมส่งเสียงดังๆ ผ่านการตอบแบบสอบถาม ให้ดังไกลไปถึงคนที่กำลังจะมาบริหารเมืองหลวงของเรา ว่าจริงๆ แล้วเราอยากได้อะไร

คลิกทำแบบสอบถามที่นี่

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา