time out market
tichr

Time Out Market แห่งใหม่ในเอเชีย ปักหมุดที่เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น

พร้อมเปิดภายในปี 2025

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

หลังจาก Time Out Market เปิดตัวในเอเชียที่แรกที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไปเมื่อต้นปี 2021 เร็วๆ นี้ เอเชียก็กำลังจะมี Time Out Market เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งแห่ง ไม่ใกล้ไม่ไกลจากบ้านเรา ที่เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น

Time Out Market Osaka จะตั้งอยู่ใน Umekita Second Zone โครงการยักษ์ใหญ่ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ใกล้สถานีรถไฟโอซากา ซึ่งเป็นย่านการค้าหลักแห่งหนึ่งของเมืองโอซากาและเป็นสวรรค์ของนักกินสาขาญี่ปุ่น

เช่นเดียวกับ Time Out Market ที่อื่นๆ ทั่วโลก เชฟและร้านอาหารที่จะเข้าไปอยู่ใน Time Out Market Osaka จะถูกคัดเลือกหรือแนะนำโดยกองบรรณาธิการ Time Out ในเมืองนั้นๆ หรือใกล้เคียง เท่าที่รู้ตอนนี้คาดว่าจะมีร้านอาหารและบาร์รวมทั้งหมด 15 ร้านที่ได้เข้าไปอยู่ใน Time Out Market Osaka

กำหนดเปิดตัว Time Out Market Osaka อย่างเป็นทางการ คาดว่าจะเป็นช่วงในปี 2025 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ญี่ปุ่นจะได้เป็นเจ้าภาพจัด World Expo ที่เมืองโอซากา ซึ่งน่าจะเป็นช่วงที่บรรยากาศทั้งเมืองคึกคักและน่าเที่ยวไม่น้อย

สำหรับ Time Out Market คือการต่อยอดเนื้อหาอาหารออกมาให้ทุกคนได้สัมผัสกันจริงๆ ผ่านร้านดังจากทั่วทุกมุมเมืองที่คัดสรรโดยกองบรรณาธิการ Time Out ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The best of the city under one roof" รวมกับการออกแบบบรรยากาศที่เอื้อต่อบทสนทนา กิจกรรมต่างๆ และการแสดงดนตรี เพื่อสร้างให้ Time Out Market เป็นมากกว่าแค่ศูนย์อาหารธรรมดาๆ โดย Time Out Market เปิดตัวที่เมือง Lisbon เป็นที่แรก ตามมาด้วยเมืองอื่นๆ อย่าง นิวยอร์ก, ไมอามี, บอสตัน หรือ มอนทรีออล 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา