Eat Drink Pink เทศกาลอาหารสีชมพูสำหรับเธอผู้ไม่สิ้นหวัง

Saranyu Nokkaew
เขียนโดย
Saranyu Nokkaew
การโฆษณา

รู้หรือไม่ว่าผู้หญิงไทยทุกๆ 1 ใน 10 คน มีโอกาสเสี่ยงที่จะต้องเผชิญกับมะเร็งเต้านม และมากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้ป่วยขาดการรักษาดูแลที่ถูกต้องจนทำให้มีผู้หญิงไทยเสียชีวิตด้วยโรคนี้มากกว่า 3,000 คนต่อปี ในจำนวนนี้มีไม่น้อยที่ขาดทั้งกำลังทรัพย์และกำลังแรงใจในการรักษา และนั่นคือแรงบันดาลใจที่ทำให้ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ และเชฟพันธมิตร บาร์เทนเดอร์ และร้านอาหารดังระดับมิชลินสตาร์และระดับท็อปของเอเชีย สร้างสรรค์ Eat Drink Pink เทศกาลอาหารการกุศลสีชมพูเพื่อระดมทุนหารายได้สนับสนุนการสร้างบ้านพิงพักสำหรับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย และสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ณ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ  

 

Eat Drink Pink 2018

Saranyu Nokkaew/Time Out Bangkok

Eat Drink Pink 2018

Saranyu Nokkaew/Time Out Bangkok

 

โดยงาน Eat Drink Pink 2018 ได้รับความร่วมมือจากร้านอาหารดังกว่า 35 ร้าน ที่จะมาร่วมมอบความอร่อยที่ทั้งอิ่มท้องและอิ่มบุญ ไม่ว่าจะเป็น La Casa Nostra ที่นำเสนอเมนูทูน่า ทาร์ทาร์, ร้าน Sensi กับสลัดคาเปรสเซ่สไตล์อิตาลี, ร้านอาหาร Blue Elephant ที่นำประโยชน์ของแก่นตะวันและสาหร่ายพวงองุ่นมาปรุงเป็นส้มตำ นอกจากนี้ยังมีไอศกรีมแม็กนั่มตับไก่สีชมพูจาก Haoma ข้าวแต๋นแบล็คเบอร์รี่และแซลมอนฝอยจาก Freebird ร่วมด้วยร้าน Bo.lan, L’Atelier de Joel Robuchon, Canvas, Issaya Siamese Club, Sri Trat และ Le Du เป็นต้น

บัตรเข้าร่วมงาน Eat Drink Pink 2018 ราคา 3,000 บาท ซื้อได้แล้ววันนี้ที่โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ โทร. 0 2020 2888 โดยรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติในการสร้างบ้านพิงพักต่อไป

 

Eat Drink Pink 2018

Saranyu Nokkaew/Time Out Bangkok

Eat Drink Pink 2018

The Peninsula Bangkok

 

"แม้ผู้ป่วยเหล่านี้จะยากจน ไร้ญาติ ไร้ที่อยู่อาศัย และเป็นผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย ทว่าผู้ป่วยเหล่านี้ก็ควรจะได้รับความสุข และได้รับสิทธิ์ในการเยียวยารักษาในฐานะมนุษย์คนหนึ่งเช่นกัน" นี่คือเหตุผลที่ รศ.นพ.กฤษณ์ จาฎามระ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการมูลนิธิศูนยะเร้งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ พยามผลักดันให้บ้านพิงพักเป็นจริงขึ้นมาให้ได้ เพื่อเป็นที่พึ่งสุดท้ายของผู้ป่วยมะเร็งเต้านมผู้ยากไร้ ซึ่งในเดือนตุลาคมนี้บ้านพิงพักจะเริ่มเปิดดำเนินการในเฟสแรกซึ่งเป็นหอดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายที่ไร้ญาติ และหอฟื้นฟูผู้ป่วยที่กำลังรับการรักษา 

 

Eat Drink Pink 2018

The Peninsula Bangkok

Eat Drink Pink 2018

The Peninsula Bangkok

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา